+Aa-
    Zalo

    Đội hình dự kiến trận giao hữu Việt Nam - Philippines: Phép thử cuối cùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trận đấu Việt Nam - Philippines ở Qatar sẽ là trận giao hữu cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang-seo trước khi chính thức tham dự Asian Cup 2019.

    Trận đấu Việt Nam - Philippines ở Qatar sẽ là trận giao hữu cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang-seo trước khi chính thức tham dự Asian Cup 2019.

    Trận giao hữu Việt Nam - Philippines vào lúc 22h30 ngày 31/12 được xem như bài sát hạch cuối cùng của thầy Park cùng các học trò trước khi bước vào giải đấu lớn nhất châu lục. Vì lẽ đó, HLV Park Hang-seo rất coi trọng trận đấu này.

    HLV Park Hang-seo đặc biệt coi trọng trận giao hữu Việt Nam - Philippines.

    HLV người Hàn cho biết bản thân ông muốn toàn đội phải tập trung tối đa tập luyện cũng như thể hiện hết mình trong trận đấu với ĐT Philippines nhằm có được kết quả tốt nhất. Theo ông, ĐT Philippines có nhiều cầu thủ cao to, thể lực tốt trong đội hình. Điều này tương tự với những đối thủ Tây Á của ĐT Việt Nam tại vòng bảng Asian Cup 2019.

    Vì tính chất quan trọng của trận giao hữu này, Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ bắt chính thay vì Tuấn Mạnh và Bùi Tiến Dũng thay nhau như trận trước với CHDCND Triều Tiên.

    Ở trận đấu với Triều Tiên, HLV Park Hang Seo thử nghiệm Thành Chung và Văn Hậu ở vị trí trung vệ trong hiệp một. Tuy nhiên, sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam chỉ yên tâm khi có sự xuất hiện của Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải. Trung vệ Bùi Tiến Dũng chính là người sẽ thay thế vị trí của Đình Trọng để lại.

    Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đang hồi phục rất tốt chấn thương dây chằng đầu gối. Mặc dù vẫn phải tập riêng theo giáo án của HLV thể lực Willander Fonseca, nhưng Hoàng đã bắt đầu được tiếp xúc với trái bóng và không gặp khó khăn với những đường chuyền ở cư ly ngắn và trung bình.

    Đây là tin cực vui với ĐT Việt Nam bởi Trọng Hoàng khá xuất sắc ở cánh phải và vấn đề nhân sự hàng thủ đang là một trong những nỗi lo của HLV Park Hang-seo.

    Tuyển Việt Nam đang tràn đầy quyết tâm trước thềm Asian Cup 2019. Ảnh: VietNamNet

    Dù bước đầu bình phục, Trọng Hoàng vẫn chưa thể ra sân. Ở buổi tập chiến thuật mới nhất, HLV Park đã cho Hồ Tấn Tài chơi ở vị trí hậu vệ phải và nhiều khả năng anh sẽ ra sân trong trận đấu với Philippines như là một phương án vừa để thử nghiệm và vừa để "giữ chân" cho Trọng Hoàng.

    Xuân Trường và Đức Huy sẽ phụ trách tuyến giữa và cánh trái như thường lệ là của Đoàn Văn Hậu.

    Trên hàng công, rất nhiều người mong đợi sự trở lại của Văn Toàn sau khi anh bình phục chấn thương. Bên cạnh đó là Quang Hải, 1 trong 10 cầu thủ được mong đợi nhất tại Asian Cup 2019 và Tiến Linh - tiền đạo đầy khao khát "lấp chỗ trống" mà Anh Đức để lại.

    Trận giao hữu gặp ĐT Philippines cũng là cơ hội để ông quyết định được bộ khung thi đấu tại Asian Cup 2019 nên chắc chắn các cầu thủ sẽ nỗ lực thể hiện hết mình trong trận đấu này.

    Đội hình dự kiến:

    ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Xuân Trường, Đức Huy, Hồ Tấn Tài, Văn Hậu, Văn Toàn, Quang Hải, Tiến Linh.

    ĐT Philippines: Deyto, Silva, Aguinaldo, De Murga, Ingreso, Reed, Steuble, Ramsay, Schröck, Younghusband, Reichelt.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-du-kien-tran-giao-huu-viet-nam---philippines-phep-thu-cuoi-cung-a257290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan