+Aa-
    Zalo

    Đối thủ ngày càng mạnh nhưng MU vẫn giậm chân, Ronaldo có thể cân nhắc lại tương lai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc Man City và Liverpool không ngừng nâng cấp đội hình khiến Ronaldo lo ngại khoảng cách giữa MU và 2 đối thủ ngày càng lớn.

    Phóng viên của tờ Aspen Tây Ban Nha, Manu Sainz, người có mối quan hệ tốt đẹp với Cristiano Ronaldo, tiết lộ rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đang bắt đầu cảm thấy bất an về tình hình hiện tại của MU, bởi các đối thủ đang không ngừng tăng cường đội hình nhưng đội bóng của anh lại chẳng có chút tiến triển.

    Theo phóng viên Sainz, Ronaldo đã 37 tuổi và đang bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp, anh ấy hy vọng sẽ giành thêm một hoặc hai danh hiệu nữa. Khi trở lại MU vào mùa giải trước, Ronaldo đã hy vọng sẽ giúp đội bóng giành được chiếc cúp vô địch nhưng kết quả cuối cùng lại không như ý muốn. Chưa nói đến việc giành chức vô địch, MU thậm chí còn không giành nổi suất dự Champions League 2022-2023.

    doi thu ngay cang manh nhung mu van giam chan ronaldo co the can nhac lai tuong lai 01
    Ronaldo vừa trải qua một mùa giải tệ cùng MU. Ảnh: Sina

    Tình hình mùa giải tới cũng không mấy khả quan, bởi các kình địch như Man City hay Liverpool đã tăng cường đội hình với những tân binh chất lương, trong khi MU lại hơi bị động trong việc mua sắm.

    Tình hình này khiến Ronaldo lo lắng, anh không muốn trắng tay trong vài mùa giải ít ỏi còn lại của sự nghiệp.

    Ban đầu Ronaldo quyết định hoàn thành hợp đồng với MU nhưng bây giờ những nghi ngờ đã bắt đầu xuất hiện. Man City giới thiệu siêu tân binh Haaland và Liverpool đã có chữ ký của Nunes, điều này khiến Ronaldo lo ngại khoảng cách giữa MU và hai đối thủ này sẽ còn lớn hơn ở mùa giải tới.

    Manu Sainz cho rằng tương lai của Cristiano Ronaldo phần lớn liên quan đến nỗ lực mua sắm của MU. Điều chắc chắn duy nhất lúc này là siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ không tới Roma, mặc dù giới truyền thông Italy cho rằng đó là một khả năng tốt.

    Vừa qua, Richard Arnold, Giám đốc điều hành của MU, mới đây đã gặp gỡ một số người hâm mộ Quỷ đỏ, những người phản đối nhà Glazer và thừa nhận màn trình diễn của đội bóng ở mùa giải vừa qua là "cơn ác mộng".

    Vị giám đốc 51 tuổi cũng nói rằng MU đã lãng phí quá nhiều tiền trong những năm gần đây. Tuy nhiên, ông khẳng định CLB vẫn sẵn sàng mua sắm nếu cần.

    Arnold tiết lộ rằng hiện những người điều hành câu lạc bộ hiện đang làm việc ngày đêm để nỗ lực hoàn tất thương vụ tiền vệ Frenkie de Jong. Hiện MU và Barcelona vẫn chưa thống nhất được với nhau về phí chuyển nhượng.

    Theo thông tin từ Fabrizio Romano, chuyên gia đưa tin chuyển nhượng uy tín người Italy, dự kiến trong ngày 22/6 (giờ địa phương), đại diện 2 CLB Barcelona và MU sẽ tiếp tục có buổi làm việc để bàn về thương vụ này

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-thu-ngay-cang-manh-nhung-mu-van-giam-chan-ronaldo-co-the-can-nhac-lai-tuong-lai-a541824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan