+Aa-
    Zalo

    Đội trưởng Đội trật tự bị đối tượng vừa ra trại đâm thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vừa được về nhà sau 18 tháng cải tạo, Phạm Văn Kiệt quyết trả đũa ông Phúc vì cho rằng ông Phúc là người gián tiếp cho mình đi trại. Kiệt đã mang dao tới nhà ông Phúc, đâm nạn nhân chết ngay tại chỗ.

    (ĐSPL) - Vừa được về nhà sau 18 tháng cải tạo, Phạm Văn Kiệt quyết trả đũa ông Phúc vì cho rằng ông Phúc là người gián tiếp cho mình đi trại. Kiệt đã mang dao tới nhà ông Phúc, đâm nạn nhân chết ngay tại chỗ.

    Khoảng 23h50 ngày 30/9, Phạm Văn Kiệt (21 tuổi, ở khối 9, P. Tân Lập, TP.Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk) đến trước nhà ông Nguyễn Văn Phúc (47 tuổi, trú tại số nhà 363/8 đường Nguyễn Văn Cừ, P.Tân Lập, là tổ trưởng tổ trật tự đô thị của phường) nẹt pô xe, chửi bới ông Phúc. Khi ông Phúc ra mở cửa, Kiệt dùng dao thái lan đã thủ sẵn trong người, lao vào đâm 3 nhát khiến ông Phúc chết ngay tại chỗ rồi phóng xe bỏ trốn khỏi hiện trường.
    Đắk Lắk: Vừa ra trại lại giết người

    Hàng xóm đến viếng tang ông Phúc.

    Trước đó, Kiệt đã nhiều lần bị ông Phúc nhắc nhở vì thái độ chạy xe lạng lách, nẹt pô quấy rối, trộm cắp vặt. Kiệt cũng từng bị bắt đi cải tạo 18 tháng. Cải tạo xong, đối tượng Kiệt quay lại trả đũa ông Phúc vì cho rằng, ông Phúc chính là người gián tiếp cho mình đi trại.
    Anh Nguyễn Văn Phụng (28 tuổi, con trai ông Phúc) cho biết: “Lúc đó tôi đang ở nhà dưới, nghe có người liên tục vòng xe qua trước cửa nhà, bố tôi ra mở cửa để xem ai, thì Kiệt xông vào đâm bố tôi gục ngay tại chỗ rồi lên xe bỏ trốn”.
    Nhận được tin báo, lực lượng công an P.Tân Lập, công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt, tại hiện trường công an tìm thấy một dao thái lan đã bị gãy cán, nạn nhân bị đâm 3 nhát ở vai và ngực gây lủng phổi, đứt cuống tim dẫn đến tử vong.
    Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, truy bắt đối tượng để làm rõ nguyên nhân vụ án.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-truong-doi-trat-tu-bi-doi-tuong-vua-ra-trai-dam-thiet-mang-a53286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan