+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Australia đặt chân đến Hà Nội, tuyên bố lấy trọn 3 điểm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV trưởng Australia cho biết toàn bộ đội hình chính của Australia đang hồi phục tốt và sẽ lấy 3 điểm tại Mỹ Đình.

    20h ngày 4/9 (giờ Việt Nam), các thành viên đội tuyển Australia đã đáp xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 7/9 tới.

    Đội tuyển Australia được hỗ trợ làm thủ tục nhập cảnh nhanh chóng, lấy mẫu xét nghiệm COVID-19, trước khi lên xe bus di chuyển về khách sạn ở trung tâm Hà Nội, nơi đội tuyển Việt Nam cũng đang đóng quân.

    doi tuyen australia dat chan den viet nam tuyen bo lay tron 3 diem 01
    Đội tuyển Australia đã có mặt tại Hà Nội. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Australia được đánh giá là đội bóng rất mạnh, thậm chí có phần nhỉnh hơn Ả Rập Saudi, khi sở hữu đội hình với nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu.

    Trước đó, dù không thể đá trên sân nhà ở trận ra quân nhưng đội tuyển Australia vẫn dễ dàng đánh bại đội tuyển Trung Quốc với tỷ số 3-0. Đây cũng là chiến thắng thứ 9 liên tiếp của thầy trò HLV Graham Arnold kể từ vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

    "Chúng tôi tin tưởng rằng đội bóng còn chơi tốt hơn trận thắng Trung Quốc. Chúng tôi chuẩn bị tinh thần thi đấu, các cầu thủ đều háo hức ra sân. Sân nhà của Việt Nam không đón khán giả, đó là một lợi thế cho chúng tôi" HLV trưởng đội tuyển Australia cho hay.

    HLV Arnold nói thêm rằng toàn bộ đội hình chính của Australia đang hồi phục tốt và tự tin sẽ lấy 3 điểm tại Mỹ Đình.

    Trong khi đó, chân sút Mabil, người đóng góp một bàn thắng trong trận hạ 3-0 Trung Quốc khẳng định: “Tất cả các cầu thủ Australia có một mục tiêu đó là chiến thắng, trận gặp tuyển Việt Nam cũng vậy".

    Trong quá khứ, Việt Nam và Australia chưa từng gặp nhau ở cấp độ đội tuyển. Lần gần nhất 2 nền bóng đá đối đầu nhau là tại VKC U23 châu Á cách đây 3 ở Thường Châu (Trung Quốc). Khi đó, U23 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại U23 Australia với pha lập công duy nhất của Quang Hải.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-australia-dat-chan-den-ha-noi-tuyen-bo-lay-tron-3-diem-a512247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan