+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển nữ Việt Nam ghi nhận 5 trường hợp dương tính SARS-CoV-2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội tuyển nữ Việt Nam đã ghi nhận 4 cầu thủ và 1 bác sĩ mắc COVID-19 trong thời gian tập huấn tại Tây Ban Nha.

    Mới đây, đội tuyển nữ Việt Nam phát hiện 4 cầu thủ và 1 bác sĩ mắc COVID-19 trong quá trình tham dự chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha. Cả 5 trường hợp này hiện đang thực hiện tự cách ly để theo dõi sức khoẻ theo quy định, theo Lao Động.

    Trưởng đoàn Trương Hải Tùng cho biết, các trường hợp dương tính với COVID-19 của đội tuyển nữ được phát hiện vào ngày 10/1 khi thực hiện xét nghiệm sau khi nhận được thông tin từ phía một CLB đã thi đấu giao hữu với đội tuyển nữ vừa qua có cầu thủ dương tính với COVID-19.

    Đội cũng đang tiến hành xét nghiệm RT-PCR cho các trường hợp F1 có nguy cơ cao và tiến hành các biện pháp y tế cần thiết để đảm bảo an toàn sức khỏe cho toàn đội. Các cầu thủ còn lại vẫn tiếp tục ra sân tập luyện bình thường. Đội cũng đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ tích cực từ Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha.

    doi tuyen nu viet nam ghi nhan 5 truong hop mac covid 19
    4 cầu thủ và 1 bác sĩ của đội tuyển nữ Việt Nam mắc COVID-19 tại Tây Ban Nha.

    Đội tuyển nữ Việt Nam tập huấn Tây Ban Nha chỉ với 23 cầu thủ và việc 4 người đã mắc COVID-19 khiến quá trình chuẩn bị cho Asian Cup nữ 2022 của thầy trò HLV Mai Đức Chung ít nhiều ảnh hưởng khi tuyển nữ Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên tại giải đấu này vào ngày 21/1.

    Trước đó, đội tuyển nữ Việt Nam đã trải qua 4 trận đấu giao hữu với các câu lạc bộ của Tây Ban Nha và có được những kết quả khả quan khi đánh bại câu lạc bộ Cordoba, Pozoalbense với cùng tỉ số 3-0 hay cầm hoà đội La Solana trong trận cầu không bàn thắng.

    Asian Cup nữ 2022 diễn ra tại Ấn Độ từ ngày 20/1 đến 6/2/2022. Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển nữ Việt Nam cùng bảng với Nhật Bản, Hàn Quốc và Myanmar.

    Trước đó, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Văn Toàn đã xác nhận mắc COVID-19 sau khi đội tuyển nam Việt Nam xả trại 10 ngày cho các cầu thủ về thăm gia đình.

    Phía VFF cho biết, Hoàng Đức được phát hiện dương tính với COVID-19 từ ngày 6/1 và đến ngày 11/1 đã âm tính. Trong khi đó, Văn Toàn đang điều trị tại Hà Nội. Cả 2 đều khỏe và không có triệu chứng rõ ràng của bệnh, theo Tiền Phong.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-nu-viet-nam-ghi-nhan-5-truong-hop-duong-tinh-sars-cov-2-a525432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan