+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Thái Lan gặp "vấn đề" ngay ngày đầu chuẩn bị cho AFF Cup 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay trong buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho AFF Cup 2020, đội tuyển Thái Lan đã gặp những xáo trộn về mặt nhân sự.

    Đội tuyển Thái Lan đặt nhiều kỳ vọng tại AFF Cup 2020 để tìm lại vị thế của mình, sau khi liên tiếp trắng tay trên mọi đấu trường suốt 3 năm qua. Tuy nhiên, ngay trong buổi tập đầu tiên, Voi chiến đã gặp sự xáo trộn về mặt nhân sự.

    doi tuyen thai lan gap van de ngay trong ngay dau chuan bi cho aff cup 2020 01
    Đội tuyển Thái Lan gặp "vấn đề" về mặt nhân sự ngay trong buổi đầu tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

    Cụ thể, HLV Mano Polking đã buộc lòng phải gạch tên 3 cầu thủ là Peerapat Notchaiya, Pakorn Prempak và Pansa Hemviboon, đồng thời triệu tập bổ sung các cầu thủ Suriya Singmui, Janpop Phokkee và Pawee Tanthatemee lên thay thế.

    Được biết, Notchaiya và Prempak gặp chấn thương nặng không kịp hồi phục, còn Hemviboon chủ động xin không lên tuyển với lý do chấn thương. Tuy nhiên, Pansa Hemviboon đã khiến người hâm mộ Thái Lan bất ngờ khi ra sân thi đấu trọn vẹn 90 phút hôm 28/11 trong đội hình Buriram United.

    Điều này dấy lên nghi ngờ Pansa Hemviboon đang đã cố tình đánh lừa HLV Mano Polking để từ chối nghĩa vụ quốc gia và phải nhận về vô số những lời chỉ trích từ phía người hâm mộ. Nhiều CĐV xứ Chùa Vàng thậm chí gọi Pansa Hemviboon là "kẻ phản bội".

    HLV Alexandre Polking dĩ nhiên cũng cảm thấy thất vọng với Pansa Hemviboon. "Chúng tôi sẽ không nói về trường hợp này. Bởi trước đó, đội tuyển đã nhận được thông tin cậu ấy bị chấn thương. Có thể cơ thể cậu ấy chưa thật sự sẵn sàng, vì vậy tôi đã gọi Pawee Tanthatemee, cũng là 1 trung vệ rất chất lượng lên thay thế. Tôi nghĩ rằng, tuyển Thái Lan đang có 30 cầu thủ giỏi, kể cả khi chúng tôi thay đổi một số người", ông cho hay.

    Không chỉ vậy, ở 2 trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2020, đội tuyển Thái Lan nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan, 2 ngôi sao đang thi đấu ở Nhật Bản, vì vướng nhiệm vụ tại CLB.

    Vì AFF Cup 2020 là giải đấu không tổ chức theo FIFA Days, nên các CLB được phép không nhả người.

    “Họ là những cầu thủ chính của chúng tôi nhưng tôi tin rằng những cầu thủ khác đang khao khát được ra sân và có đủ khả năng để thay thế họ”, ông Polking bày tỏ sự tự tin.

    Tại AFF Cup 2020, đội tuyển Thái Lan nằm ở bảng A, lần lượt gặp các đội Timor Leste (5/12), Myanmar (11/12), Philippines (14/12) và Singapore (18/12).

    lich thi dau aff cup 2020 toan bo
    Toàn bộ lịch thi đấu AFF Cup 2020.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-thai-lan-gap-van-de-ngay-ngay-dau-chuan-bi-cho-aff-cup-2020-a520833.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan