+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển U23 Việt Nam đang vào Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh báo công (Cập nhật)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khoảng 14h00, đoàn xe chở tuyển thủ U23 đã tiến về trung tâm Hà Nội trong rừng cờ hoa chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Trước đó khoảng một tiếng, chuyên cơ đón U23 V

    Khoảng 14h00, đoàn xe chở tuyển thủ U23 đã tiến về trung tâm Hà Nội trong rừng cờ hoa chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Trước đó khoảng một tiếng, chuyên cơ đón U23 Việt Nam đã đáp xuống sân bay Nội Bài.

    Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật!

    18h10: Xe chở cầu thủ đã tới đường Hùng Vương, toàn đoàn U23 Việt Nam xuống xe, chuẩn bị vào lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh báo công, trước khi vào gặp Thủ tướng. 

    17h40: Đường chật, trong khi người hâm mộ chào đón vẫn quá đông ở đường Kim Mã khiến đoàn xe tiếp tục gặp nhiều khó khăn trong di chuyển.

    17h00: Xe chở đoàn U23 Việt Nam đang ở phố Đào Tấn và phải di chuyển rất chậm.

    16h40: Đoàn xe đã vượt qua đường Bưởi, tới Đào Tấn trong rừng người reo hò chào đón.

    Ảnh: Như Ý/ Tiền Phong

    16h30: Đoàn xe đã vượt qua đường Võ Chí Công, bắt đầu lên cầu vượt vành đai hai Cầu Giấy. 

    15h50: Cho đến thời điểm này, đoàn diễu hành của U23 Việt Nam mới vượt qua biển người trên câu Nhật Tân. Hà Nội lạnh, trời vẫn mưa phùn, các cổ động viên đã khoác thêm áo ấm.

    Rừng người trên cầu Nhật Tân - Ảnh: Tuấn Anh/ Vnexpress
    Duy Mạnh, Văn Hậu và trung vệ Tiến Dũng cùng chụp ảnh selfie trên chiếc xe bus mui trần

    15h30: Đoàn xe chở cổ động viên đang đi trên cầu Nhật Tân. Từ trên xe buýt, tiền vệ Quang Hải tiếp tục chia sẻ sự tiếc nuối khi đã thi đấu hết sức, hết khả năng nhưng không mang về chiến thắng cuối cùng.

    [presscloud]1170[/presscloud]

    Biển người chào đón U23 Việt Nam - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Trước câu hỏi có ấn tượng gì trước sự cổ động của người hâm mộ, Quang Hải nói: "Em không thể diễn tả được cảm xúc. Thực sự rất xúc động, sự nghiệp bóng đá cá nhân của em rất khó nhìn thấy hình ảnh này".

    15h15: Đoàn xe diễu hành đang bị kẹt cứng và di chuyển rất chậm trên cầu Nhật Tân do có quá đông người hâm mộ dừng lại đây để vẫy chào các tuyển thủ U23 Việt Nam. Một cảnh tượng chưa từng có trên cầu Nhật Tân.

    Ảnh: Vietnamnet

    Theo kế hoạch dự kiến, đội tuyển U23 sẽ về báo công trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh trước khi vào trụ sở Chính phủ dự cuộc gặp Thủ tướng. Tại đây, Thủ tướng sẽ trao Huân chương Lao động Hạng nhất cho tập thể đội tuyển, các Huân chương Lao động Hạng Ba cho HLV Park Hang - seo, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải, cùng với bằng khen của Thủ tướng cho 31 thành viên khác của đội.

    Sau cuộc gặp Thủ tướng, đội tuyển sẽ đến nghỉ tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi trên đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm.Từ 20h tối nay, Gala chào đón Đội tuyển U23 được tổ chức tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-u23-viet-nam-dang-vao-lang-chu-tich-ho-chi-minh-bao-cong-cap-nhat-a217957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan