+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam chưa thể về nước sớm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do các chuyến bay từ Singapore đến Việt Nam giảm đáng kể nên HLV Park Hang-seo và học trò sẽ phải ở lại nước này thêm 5 ngày.

    Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, các chuyến bay từ Singapore đến Việt Nam giảm đáng kể. Hãng bay chỉ còn 2 đường bay đến Hà Nội và TP.HCM theo lịch bay cố định trong tuần.

    Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết đội tuyển sẽ phải ở lại Singapore thêm 5 ngày. Từ nay đến ngày về nước, đội tuyển Việt Nam vẫn phải sinh hoạt trong môi trường bong bóng khép kín ở khách sạn theo đúng quy định của BTC.

    Chuyến bay đưa đội tuyển về Hà Nội sẽ khởi hành lúc 9h30 ngày 31/12 và sau hơn 3h di chuyển sẽ đáp xuống sân bay quốc tế Nội Bài. HLV Park Hang-seo cùng các học trò sẽ thực hiện cách ly y tế tại khách sạn Grand Plaza 7 ngày theo đúng quy định sau đó các tuyển thủ được cho về nhà nghỉ ngơi tạm thời.

    vietnam o lai singapore 5 ngay 1
    HLV Park Hang-seo và học trò sẽ phải ở lại Singapore thêm 5 ngày.

    HLV Park Hang-seo sẽ sớm họp bàn cùng VFF để xác định ngày tuyển Việt Nam hội quân trở lại, chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2022 là chuyến làm khách trên sân Úc (27/1) và tiếp Trung Quốc trên sân nhà Mỹ Đình (1/2), đúng ngày mồng 1 Tết Nhâm Dần.

    Hiện đội tuyển Việt Nam đang đứng cuối bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Thầy trò HLV Park Hang-seo chưa giành được điểm nào sau 6 lượt trận và mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là tìm kiếm điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ 3.

    Sau trận hòa Thái Lan tối 26/12, đội tuyển Việt Nam đã trở thành cựu vương ở AFF Cup. Phát biểu sau trấn đấu HLV Park Hang-seo cho rằng đội đã làm mọi thứ có thể.

    "Chúng tôi đã thua và giờ cũng không biết nói gì nữa. Câu chuyện tương lai thì giờ tôi chưa nghĩ tới. Với tư cách HLV trưởng, tôi cũng không biết nói gì vào lúc này. Kết quả là chúng ta đã thất bại, Việt Nam đã không vào được chung kết. Thua thì tiếc nhưng đây cũng là những con người tốt nhất của chúng ta. Tôi thừa nhận thất bại vì chúng tôi đã cố gắng hết mình rồi", Tri thức trực tuyến dẫn lời vị cầm quân người Hàn Quốc.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-chua-the-ve-nuoc-som-a523738.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan