+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam đặt chân tới Nhật Bản, lo thiếu người trước lượt trận cuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chuyến thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại Nhật Bản lần này gặp nhiều khó khăn vì nhân sự chỉ còn 19 cầu thủ.

    Khoảng 7h45 sáng ngày 26/3 theo giờ địa phương (tức 5h45 theo giờ Việt Nam), chuyến bay đưa đội tuyển Việt Nam đến Nhật Bản đã hạ cánh an toàn xuống sân bay quốc tế Narita.

    doi tuyen viet nam dat chan toi nhat ban lo thieu nguoi truoc luot tran cuoi 01
    Đội tuyển Việt Nam đặt chân xuống sân bay Nartia ở Tokyo, Nhật Bản. Ảnh: VOV

    Theo tờ Thanh niên, vì quy định nhập cảnh tại Nhật Bản rất khắt khe nên sau khi hạ cánh xuống sân bay Narita, đội tuyển Việt Nam phải tiến hành làm thủ tục rất lâu. Đội được xét nghiệm COVID-19 ngay tại sân bay và khai báo y tế rất kỹ. Sau đó, các nhân viên đã tiếp tục kiểm tra giấy tờ. Quá trình kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ.

    Trước đó, tính từ khi rời khách sạn ở Hà Nội vào 18h tối 25/3, đội tuyển Việt Nam đã mất hơn 12 tiếng để đến Nhật Bản. Đội bay từ Hà Nội vào TP.HCM rồi nối chuyến sang Tokyo, ổn định nơi ở sau đó mới bắt tay vào chuẩn bị cho trận đấu sắp tới gặp đội chủ nhà.

    doi tuyen viet nam dat chan toi nhat ban lo thieu nguoi truoc luot tran cuoi 02
    Các cầu thủ ngồi xếp hàng chờ làm thủ tục. Ảnh: Thanh niên

    Chuyến thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại Nhật Bản lần này còn gặp nhiều khó khăn vì nhân sự chỉ còn 19 cầu thủ.

    Cụ thể, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 và tình trạng chấn thương của các cầu thủ, trong đó mới nhất là trường hợp của Tiến Linh và Văn Xuân, HLV Park Hang-seo sẽ không còn nhiều lựa chọn. Nhà cầm quân người Hàn Quốc rất lo lắng về nguy cơ có thêm cầu thủ bị chấn thương hoặc nhiễm chéo COVID-19.

    Tin vui của hàng phòng ngự tuyển Việt Nam lúc này là sự trở lại của thủ môn Đặng Văn Lâm. Thủ môn mang 2 dòng máu Nga - Việt đã bình phục chấn thương và được CLB Cerezo Osaka cho phép quay trở lại tuyển Việt Nam thi đấu. Sự có mặt của Văn Lâm sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh vị trí ở khung gỗ tuyển Việt Nam nhưng cũng hứa hẹn mang đến sự vững chắc, an tâm hơn cho hàng phòng ngự.

    Sau 9 lượt trận tại vòng loại thứ 3 World Cup, đội Nhật Bản chỉ thua 2, thắng 7 và đã có vé dự World Cup 2022 vào tháng 12 năm nay. Trong khi đó, tuyển Việt Nam mới chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận. Điều này cũng đã minh chứng, sự chênh lệch trình độ đáng kể giữa đôi bên. Trên bảng xếp hạng FIFA, tuyển Việt Nam cũng ở sau Nhật Bản rất nhiều.

    Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn rất quyết tâm có được một kết quả khả quan ở trận đấu cuối của mình tại vòng loại World Cup 2022.

    Theo lịch, trận đấu giữa đội tuyển Nhật Bản và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 29/3.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-dat-chan-toi-nhat-ban-lo-thieu-nguoi-truoc-luot-tran-cuoi-a532291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan