+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam thua cay đắng ở phút bù giờ cuối cùng

    (ĐS&PL) - Tuyển Việt Nam khiến người hâm mộ tiếc nuối khi để thua tuyển Iraq với tỷ số 0-1 ngay ở phút bù giờ cuối cùng.

    Tuyển Việt Nam có trận đấu đầu tiên trên sân nhà Mỹ Đình tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 trước đối thủ tuyển Iraq. Trước đối thủ mạnh hơn đến từ Tây Á, tuyển Việt Nam bước vào trận đấu với tâm thế giành kết quả tốt nhất có thể.

    Ngay sau tiếng còi khai cuộc, tuyển Việt Nam chủ động thi đấy chậm trước lối chơi tấn công của đối thủ. Trong suốt thời gian diễn ra của hiệp 1, bóng chủ yếu lăn bên phía sân của Văn Lâm và đồng đội.

    Đại diện Tây Á chủ yếu tấn công bên phía cánh trái, nơi có sự hiện diện của Al Jasim.

    doi tuyen viet nam thua cay dang o phut bu gio cuoi cung1
    Đội tuyển Việt Nam thua cay đắng ở phút bù giờ cuối cùng. 

    Cầu thủ này chơi lắt léo và liên tục có 2 pha dứt điểm nguy hiểm nhưng Văn Lâm đều xuất sắc cản phá. Phút 31, vẫn tiền vệ này với cú sút rất kĩ thuật nhưng bóng đi ra ngoài. 8 phút sau, đến lượt đội tuyển Việt Nam khiến hàng thủ đối phương chao đảo. Đội chủ nhà phản công với 3 tiền đạo nhưng đường chuyền của Tiến Linh quá mạnh và làm khó Văn Toàn. Hiệp 1 trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

    Bước sang hiệp 2, đội tuyển Việt Nam gây bất ngờ khi các cầu thủ dâng cao đội hình và chủ động gây áp lực ngược lại với đội tuyển Iraq. Cách tiếp cận trận đấu này giúp đội tuyển Việt Nam giảm đáng kể áp lực mà hàng thủ phải chịu trong hiệp 1.

    Sự xuất hiện của các cầu thủ trẻ mang đến nguồn năng lượng mới. Đình Bắc và Thanh Nhàn di chuyển không biết mệt mỏi. Sau đó, Văn Khang cũng được tung vào sân. Họ lên công về thủ nhịp nhàng và cường độ hoạt động của đội tuyển Việt Nam được tăng lên đáng kể.

    Trong hiệp 2, không còn nhiều thời cơ để đội tuyển Iraq có thể ghi bàn. Họ trông chờ vào những pha tạt bóng của Ali Adnan hay Salih để các cầu thủ phía trong đánh đầu. Khi không thành công với phương án này, đội tuyển Iraq chuyển sang sút xa nhưng họ dứt điểm thiếu chuẩn xác.

    Nghiệt ngã thay, ngay ở những phút bù giờ cuối cùng, tuyển Việt Nam để đối thủ ghi bàn và chấp nhận thuộc chung cuộc với tỷ số 0-1. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của tuyển Việt Nam trên sân nhà Mỹ Đình trong năm 2023 tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-thua-cay-dang-o-phut-bu-gio-cuoi-cung-a600453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan