+Aa-
    Zalo

    Đòn ghen kinh hoàng của đại ca giang hồ có biệt danh Tài “gỉ”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Là đại ca trong giới giang hồ Hà Nội nên tiếng tăm của Chu Anh Tài, tức Tài “gỉ” được nhiều dân anh chị biết tới.

    (ĐSPL) - Là đại ca trong giới giang hồ Hà Nội nên tiếng tăm của Chu Anh Tài, tức Tài “gỉ” được nhiều dân anh chị biết tới. Mặc dù có gia đình nhưng gã giang hồ này vẫn công khai cặp bồ với người phụ nữ kém mình gần chục tuổi.
    Tuy nhiên vì tính khí thất thường, sẵn sàng đánh đập nên người phụ nữ kia quá khiếp sợ không tiếp tục quan hệ với Tài nữa mà tìm cho mình một chỗ dựa mới. Với “uy danh” của một đại ca, Tài “gỉ” không chấp nhận điều đó và chỉ đạo đàn em phải xử lý người cả gan dám xen vào chuyện tình ái của hắn.
    4 giờ kinh hoàng trong “miệng cọp”
    Theo thông tin mà chúng tôi có được từ phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hà Nội, hiện đơn vị này đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi bắt giữ người trái pháp luật của các đối tượng Chu Anh Tài (SN 1971) trú tại xóm 4B, phường Cổ Nhuế 1; Chu Bạch Dương (SN 1982), trú tại phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội; Vũ Viết Minh (SN 1986), trú tại thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai, Hà Nội. Nạn nhân của các đối tượng trên là anh Nguyễn Ngọc D., SN 1982, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội.
    Hồ sơ từ cơ quan điều tra cho thấy, Tài “gỉ” dù đã có  gia đình đàng hoàng nhưng từ năm 2006, hắn vẫn có quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị H. (SN 1978). Tuy nhiên, do bản tính hung tàn, thích ra oai với đám đàn em nên Tài “gỉ” thường xuyên có những hành động đe dọa, đánh đập người tình. Chị H. luôn phải sống trong cảnh sợ sệt mỗi khi gần gũi với Tài “gỉ”. Đã nhiều lần, chị H. định chấm dứt mối quan hệ nhưng bị Tài đe dọa nên chị này đành phải “cắn răng” chịu đựng.
    Đòn ghen kinh hoàng của đại ca giang hồ có biệt danh Tài “gỉ”
    Tài “gỉ” (ngoài cùng bên trái) cùng hai đàn em.
    Tuy nhiên, càng ngày, Tài “gỉ” càng tỏ ra quá quắt. Không thể mãi chịu đựng được cảnh này, chị H. quyết định chia tay với Tài để tìm cho mình một cuộc sống mới. Bị người yêu “đá”, Tài “gỉ” hết sức cay cú và cho rằng một con người như gã mà bị bồ nhí bỏ thì còn mặt mũi gì với bọn đàn em. Khi biết chị H. đã có mối tình mới, Tài lập tức điều các đàn em thân tín tìm bằng được người yêu của chị H.. Hắn muốn biết tình địch của mình là ai, có “số má” gì hay không mà dám yêu bồ nhí của y. Không mất nhiều thời gian, nhóm của chúng đã xác định được anh Nguyễn Ngọc D. chính là người tình mới chị H., chúng liền lên phương án “dạy dỗ” cho “thằng trẻ trâu” này một bài học vì dám giỡn mặt với “đại ca”.
    Khoảng 13h20 ngày 18/3, Tài gọi điện cho hai đàn em là  Dương và Minh đến nhà, rồi đón một chiếc xe taxi đến quán karaoke Aladin tại đường Chiến Thắng, quận Hà Đông của anh Triệu Khắc M. và anh Đỗ Văn N., tức N “tếch”. Tại đây, Tài bắt anh N. “tếch” gọi điện cho anh D., giả vờ hẹn đến nhà người bạn gái cũ của anh D.. Nhận được điện thoại của bạn, anh D. đã mượn xe ô tô BMW X5 của anh N. để đến điểm hẹn mà không hề biết nguy hiểm đang rình rập.
    Vừa mới đến nơi, anh D. đã bị Tài “gỉ” tiến đến tát liên tiếp vào mặt và luôn mồm quát tháo: “Có biết tao là ai không?”. Khi thấy anh D. nói: “Không biết”, Tài “gỉ” càng nổi máu điên và tát anh D. thêm vài cái nữa. Tiếp đó, Tài bắt nạn nhân phải đưa bọn chúng ra quán bia của chị H. để  tìm chị này. Rất may khi đến gần quán bia, anh Bùi Văn N. nhìn thấy Tài “gỉ” nên báo chị H. bỏ đi. Khi Tài đến bàn của anh N. mặc dù anh N. đã chào hỏi đàng hoàng nhưng với bản tính hung hăng, Tài đã vớ lấy cốc bia rồi thẳng tay ném vào mặt nạn nhân.
    Trước hành động côn đồ của Tài, quá sợ hãi, anh N. đứng dậy bỏ chạy. Không để nạn nhân chạy thoát, Tài ra lệnh cho hai đàn em đuổi, bắt bằng được anh N.. Còn về phần mình, hắn quay sang đấm đá anh D.. Bị đánh đau, nhưng anh D. vẫn phải chịu đựng, quỳ xuống van xin nhưng Tài vẫn chẳng tha. Đúng lúc đó, hai đàn em của Tài cũng đã bắt được anh N.. Tại đây, ba đối tượng thay nhau đấm đá hai anh D. và N..
    Chưa hả giận, Tài tiếp tục ra lệnh cho đàn em, bắt hai nạn nhân về bãi rửa xe của mình trên đường Đồng Bông, quận Cầu Giấy để tiếp tục “tra khảo”. Rất may, trong lúc lái xe, đến trước cổng trung tâm thương mại Indochina đường Xuân Thủy, anh Bùi Văn N. đã cố tình lái xe ô tô va chạm với xe máy đi trước. Giả vờ xuống giải quyết va chạm, nạn nhân đã nhanh tay rút chìa khóa xe ô tô rồi bỏ chạy vào Công an phường Dịch Vọng Hậu trình báo. Tưởng rằng anh D. sẽ được thả, tuy nhiên Tài “gỉ” lập tức bắt nạn nhân xuống xe rồi ép lên xe taxi về bãi rửa xe của gã. Tại đây, anh D. đã bị Tài “gỉ” tiếp tục đánh đập, ép phải viết giấy với nội dung : “D. và Bùi Văn N. ngủ với H. cùng một lúc”. Hành hạ nạn nhân cho đến 17h, Tài mới thả cho anh D. về.
    Sa lưới sau hai tháng lẩn trốn
    Một cán bộ điều tra cho biết, quá trình trinh sát cho thấy băng nhóm của Tài “gỉ” có những hoạt động mang tính côn đồ, gây khiếp đảm cho quần chúng nhân dân. Chính vì thế, lãnh đạo phòng yêu cầu phải phá bằng được ổ nhóm này. Ngày 20/3, sau khi nhận được thông tin Tài “gỉ” đã gây ra vụ bắt giữ người trái pháp luật, tuy nhiên do chưa có đơn trình báo của bị hại, cơ quan công an chưa thể tiến hành các bước triệt phá băng nhóm do Tài “gỉ” cầm đầu. Vì vậy, các trinh sát đã động viên hai nạn nhân tố cáo về hành vi côn đồ của Tài  “gỉ” đối với mình.
    Đòn ghen kinh hoàng của đại ca giang hồ có biệt danh Tài “gỉ”
    Ảnh minh họa.

    “Đánh hơi” được sự vào cuộc của cơ quan công an, lập tức Tài cùng Dương và Minh bỏ trốn. Với quyết tâm truy bắt bằng được các đối tượng, các trinh sát đặc nhiệm của phòng Cảnh sát hình sự tích cực tiến hành rà soát các thông tin liên quan đến ba đối tượng trên. Quá trình điều tra, các trinh sát phát hiện ngày 20/5 chính là ngày sinh nhật con của Tài “gỉ” nên nhiều khả năng hắn sẽ trở về. Lập tức phương án mật phục vây bắt đối tượng được triển khai. Đúng như dự đoán, tối hôm đó, trong lúc Tài “gỉ”, Dương, Minh và đám đàn em đang chúc tụng nhau tại bữa tiệc thì hàng chục trinh sát đặc nhiệm và Công an quận Thanh Xuân ập vào vây bắt. Chỉ trong nháy mắt, các chiến sỹ đã khóa gọn ba đối tượng Tài, Dương và Minh, khiến chúng không kịp trở tay.

    Giang hồ trong vỏ bọc đại gia
    Ngay sau khi “đại ca” Tài “gỉ” cùng đám đệ tử bị bắt và cơ quan điều tra đang trong quá trình hoàn tất thủ tục, hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố các đối tượng, PV báo Đời sống và Pháp luật đã về xóm 4B, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm để tìm hiểu những thông tin liên quan. Theo ghi nhận của PV, những người dân nơi đây chỉ cần hỏi đến cái tên Tài “gỉ” là họ đều biết. Tuy nhiên, khi nói về “đại ca” này, họ lại tỏ ra dè dặt. Trong mắt người dân, Tài được nhắc đến là một tay “giang hồ già”, cách thức phạm tội của hắn và đàn em cũng hết sức tinh vi. Đám đệ tử của Tài đa số thuộc thế hệ 8X, 9X.
    Ngoài ra, nếu nhìn về “bề nổi”, Tài cũng thuộc diện có “máu mặt” trong việc buôn bán đất cát. Một số người dân trong làng cho hay, Tài thường chọn mua những mảnh đất chưa hoàn thiện về “sổ đỏ”, sau đó dựa vào các “mối quan hệ” để làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, rồi sang tay để kiếm lời. Nhắc đến Tài “gỉ”, dân trong làng bảo rằng, hắn là “đại gia”, tiền tiêu như nước. Tài chỉ cần hô một tiếng là đám đệ tử mang xế hộp hạng sang đến đón rước.
    Quan sát bên ngoài có thể nhận thấy, ngôi biệt thự của gia đình Tài rất hoành tráng. So với những ngôi nhà xung quanh, ngôi biệt thự 5 tầng, rộng cả trăm mét vuông của “đại ca” này trông nổi bật, được sơn màu vàng. Cổng vào biệt thự được trang trí cầu kỳ và rất “độc”.
    Tiền án “nặng ngang” tiền mặt
    Quá trình tìm hiểu thông tin về đối tượng Chu Anh Tài, PV báo Đời sống và Pháp luật nắm được, Tài “gỉ” là một tay giang hồ cộm cán. Đặc biệt ở khu vực Từ Liêm, Cầu Giấy, mỗi khi nhắc đến tên Tài “gỉ”, giới “anh chị” tỏ thái độ kiêng nể. Bởi Tài luôn được biết đến là kẻ có “số má”, tính khí ngang tàng, coi trời bằng vung. Theo nguồn tin riêng của PV, Tài “gỉ” cũng “sưu tập” cho mình đến bốn tiền án, tiền sự. Mới đây nhất, năm 2012, Tài “gỉ” bị tòa án tuyên phạt 30 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội danh Không tố giác tội phạm, bởi có liên quan đến một vụ án giết người. Đang trong thời gian thi hành án thì Tài “gỉ” và đàn em tiếp tục gây ra vụ án này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-ghen-kinh-hoang-cua-dai-ca-giang-ho-co-biet-danh-tai-gi-a34913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chém lìa cổ người tình vì ghen tuông

    Chém lìa cổ người tình vì ghen tuông

    Chỉ vì ghen tuông khi thấy người tình nói chuyện điện thoại cùng người đàn ông khác, Nguyễn Xuân Thông đã nhẫn tâm dùng rựa chém liên tiếp 3 nhát vào người bà Phụng khiến đầu nạn nhân lìa khỏi cổ.