+Aa-
    Zalo

    Đón Giáng sinh với bộ sưu tập nhạc chuông và logo cho dế cưng.

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không khí Giáng sinh (Noel) 2014 đang tràn ngập mọi nơi và bạn đang háo hức chuẩn bị mọi thứ để đi đón Giáng sinh từ quần áo, tóc tai, đang xem trang điểm thế nào cho thật xinh để đi chơi nữa.

    Không khí Giáng sinh (Noel) 2014 đang tràn ngập mọi nơi và bạn đang háo hức chuẩn bị mọi thứ để đi đón Giáng sinh từ quần áo, tóc tai, đang xem trang điểm thế nào cho thật xinh để đi chơi nữa.
    Vậy thì bạn cũng nên trang điểm cho dế cưng của mình luôn nhé. Hãy cho dế hát lên các bản nhạc chuông bất hủ về mùa Giáng sinh như: Jingle bell, We wish you a merry Christmas, It's Christmas…Để cá tính hơn, bạn có thể cài các bản nhạc chuông mang tên bạn, dù bạn đang ở chỗ rất đông người, khi dế cất lên tiếng gọi bạn thì bạn sẽ không bị nhầm lẫn với bất kỳ ai. Cả 1 kho nhạc Giáng Sinh theo tên bạn cực kỳ độc và lạ tại http://nhacchuong.vn
    Song song với việc khoác áo mới cho dế bằng những bản nhạc chuông bất hủ thì bạn hãy trang điểm thêm cho dế những mẫu logo kinh điển như logo ông già tuyết santa, logo ông già noel cưỡi bầy tuần lộc,love xmas….đảm bảo dế của bạn sẽ thật đặc biệt và khác lạ.Tham khảo các mẫu logo khác tại http://wap.vn/logo
    Bộ sưu tập giai điệu nhạc chuông và logo Giáng Sinh của chúng tôi hy vọng sẽ làm tăng thêm sự rộn rã, tưng bừng và đầy màu sắc trong đêm Giáng Sinh thật an lành và ấm cúng.
    Theo Thế giới giải trí di động 19001588
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-giang-sinh-voi-bo-suu-tap-nhac-chuong-va-logo-cho-de-cung-a75752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dịch vụ tặng nhạc chuông

    Dịch vụ tặng nhạc chuông

    Là dịch vụ cho phép bạn có thể chọn những bài hát, bản nhạc chuông độc đáo, nhạc chuông vui nhộn để gửi tặng nhạc chuông cho bạn bè, tặng nhạc chuông cho người thân.