+Aa-
    Zalo

    Đơn xin việc viết tay của Steve Jobs được bán với giá "trên trời"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lá đơn xin việc được viết bởi người đồng sáng lập Apple và cựu CEO Steve Jobs vào năm 1973 đã được bán với giá khổng lồ 222.400 USD trong một cuộc đấu giá ở Lond

    Lá đơn xin việc được viết bởi người đồng sáng lập Apple và cựu CEO Steve Jobs vào năm 1973 đã được bán với giá khổng lồ 222.400 USD trong một cuộc đấu giá ở London.

    Bảng câu hỏi việc làm hiếm hoi đã được rao bán vào ngày 24/2 với cuộc đấu giá kéo dài một tháng. Jobs điền vào đơn đăng ký với hy vọng có được một công việc sau khi bỏ học tại trường Cao đẳng Reed, nơi ông đã theo học khoảng sáu tháng.

    Đơn xin việc viết tay của Steve Jobs vào năm 1973.

    Một năm sau vào năm 1974, Jobs gia nhập Atari với tư cách là một kỹ thuật viên, nơi sau này ông hợp tác với Steve Wozniak để thành lập Apple vào năm 1976.

    Trong tài liệu trước đây từng được bán với giá 175.000 USD cách đây 3 năm, Jobs nhấn mạnh "English lit" là chuyên ngành của mình đồng thời liệt kê "công nghệ điện tử" và "kỹ sư thiết kế" là những khả năng và sở thích đặc biệt. Jobs cũng liệt kê các kỹ năng của mình về máy vi tính và máy tính.

    Danh sách cho tài liệu cho biết nó ở "tình trạng rất tốt", với "vết bẩn nhẹ và băng keo trong cũ ở mép trên." Để chứng minh đó là thỏa thuận thực sự do chính Steve Jobs viết, nó đi kèm với các lá thư và giấy chứng nhận tính xác thực.

    Việt An (Theo Macrumors)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-xin-viec-viet-tay-cua-steve-jobs-duoc-ban-voi-gia-tren-troi-a360384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan