Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Đồng bào Tây Bắc hân hoan đón mừng ngày Tết Độc lập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoà chung không khí mừng Quốc khánh trên cả nước, các dân tộc miền núi Tây Bắc cũng đang hân hoan đón Tết Độc lập với nhiều hoạt động văn hoá văn nghệ đặc sắc.

    Hoà chung không khí mừng Quốc khánh trên cả nước, các dân tộc miền núi Tây Bắc cũng đang hân hoan đón Tết Độc lập với nhiều hoạt động văn hoá văn nghệ đặc sắc.

    [mecloud]K63K7ZAQWA[/mecloud]

    Vào thời điểm này, các dân tộc anh em vùng cao miền núi phía Bắc nô nức xuống thị trấn tham gia vào Ngày hội văn hóa các dân tộc, cùng nhau chào đón Tết Độc lập mùng 2/9.

    Chuỗi sự kiện trong Ngày hội văn hóa các dân tộc rất phong phú và đa dạng; thể hiện bản sắc độc đáo; bao gồm các hoạt động ca hát, ẩm thực, thể thao, trò chơi dân gian với điểm nhấn là chương trình nghệ thuật "Đêm hội văn hóa các dân tộc" sẽ diễn ra vào tối mai (1/9).

    Bên cạnh đó, Ngày hội văn hóa các dân tộc còn có hoạt động văn hóa cộng đồng đường phố, tái hiện lại hình ảnh người dân tham gia phiên chợ vùng cao cùng các lễ hội đặc trưng như lễ hội Hết Chá nổi tiếng. Đặc biệt, Ngày hội văn hoá các dân tộc mang đến nét văn hóa ẩm thực với đa dạng các cuộc thi như giã bánh dày, thi nấu cơm giữa các dân tộc anh em.

    Ngày hội văn hóa các dân tộc có ý nghĩa đặc biệt với đồng bào Tây Bắc bởi đây là dịp để họ được gặp gỡ, giao lưu và phô bày những gì đẹp nhất của dân tộc mình.

    Ngày hội văn hóa các dân tộc cùng với sự kiện vui Tết Độc lập mùng 2/9 của đồng bào Tây Bắc sẽ diễn ra đến hết ngày 2/9 tại trung tâm huyện Mộc Châu, Sơn La.

    Theo VTV

    Xem thêm video:

    [mecloud]Q1DbeUYDG0[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-bao-tay-bac-han-hoan-don-mung-ngay-tet-doc-lap-a108650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.