+Aa-
    Zalo

    Đóng cống Mụ Bà, ngăn dòng nước để tìm thi thể cô gái nhảy sông tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thi thể cô gái gieo mình xuống cống Mụ Bà tự tử đã được tìm thấy. Trước đó, công an đã đóng cống, ngăn dòng nước chảy qua để việc tìm kiếm được dễ dàng.

    Thi thể cô gái gieo mình xuống cống Mụ Bà tự tử đã được tìm thấy dưới cống nước. Trước đó, lực lượng chức năng đã đóng cống Mụ Bà, ngăn không cho dòng nước chảy qua để việc tìm kiếm được dễ hơn.

    Hiện trường sự việc - Ảnh: Người Đưa Tin

    An ninh Thủ đô đưa tin, ngày 29/3, UBND xã Đông Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An cho biết, sau 5h tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể chị Lê Thị P. (SN 1993) trú xã Tràng Sơn nhảy cống Mụ Bà, xã Đông Sơn tự tử.

    Thi thể được tìm thấy vào khoảng 20h tối cùng ngày, cách cống nước hơn 100 mét. Theo người nhà, chị P. đã tốt nghiệp đại học.

    Thời gian gần đây chị P. thường xuyên bị đau đầu và đang được điều trị tại bệnh viện. Cách đây 2 ngày, P. được gia đình đưa về nhà để nghỉ ngơi.

    Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, gia đình đã đưa thi thể chị P. về làm thủ tục mai táng.

    Theo Báo Nghệ An, trước đó, để việc tìm kiếm được dễ hơn, cống Mụ Bà đã được đóng, ngăn không cho nước sông Lam chảy qua. Nước ở kênh Đào đã chảy về hạ lưu và rút xuống hơn 1m.

    Trước đó, theo Công Lý, vào đầu giờ chiều cùng ngày, bà Nguyễn Thị T. (trú xóm 2, xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) nhận được cuộc gọi của con gái mình là chị P. với nội dung: "Mẹ ơi, đến cống Mụ Bà ở xã Đông Sơn mà nhận xác con về".

    Vừa nghe con nói vậy, bà T. hốt hoảng đi tìm con, tuy nhiên đến nơi bà T. chỉ thấy chiếc áo của con dưới chân cống nước nên hốt hoảng kêu người ứng cứu.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-cong-mu-ba-ngan-dong-nuoc-de-tim-thi-the-co-gai-nhay-song-tu-tu-a268861.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan