+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với gia thế khủng nhà Song Ji Hyo

    (ĐS&PL) - Các thành viên Running Man bất ngờ khi Song Ji Hyo lần đầu tiết lộ về gia thế sau 22 năm gia nhập showbiz.

    Trong tập mới nhất của chương trình Running Man phát sóng vào tối 16/7, Song Ji Hyo đã tiết lộ về hoàn cảnh gia đình mình, thu hút sự chú ý của khán giả. Sau 22 năm hoạt động trong ngành giải trí, cuối cùng Song Ji Hyo đã chia sẻ về công việc kinh doanh của bố mẹ: "Bố mẹ tôi kinh doanh tàu, thuyền chở khách ở thành phố Tongyeong".

    Quả thật, bố mẹ của Song Ji Hyo là những doanh nhân trong lĩnh vực vận tải đường thủy - ngành nghề mang lại thu nhập lớn ở Hàn Quốc. Sự tiết lộ này khiến các thành viên Running Man bất ngờ và ngạc nhiên, họ thể hiện sự ngỡ ngàng trước sự giàu có và thân phận của nữ diễn viên Song Ji Hyo: "Thật bất ngờ", "Trong suốt 13 năm cùng cô ấy trong Running Man, đây là lần đầu tiên tôi biết về điều này"...

    dong doi bat ngo voi gia the khung nha song ji hyo3
    Song Ji Hyo (thứ 2 bên trái qua) lần đầu hé lộ về gia thế giàu có trên sóng truyền hình.

    Bên cạnh đó, Yang Se Chan còn trêu đùa đàn chị họ Song: "Tất cả tàu thuyền ở Tongyeong đều là của chị đúng không?". Đáp lại câu nói bông đùa của đàn em, Song Ji Hyo phủ nhận ngay và luôn: "Không phải như vậy đâu".

    Sau đó, mỹ nhân họ Song khiêm tốn bày tỏ: "Bố mẹ tôi là bố mẹ tôi, còn tôi là tôi. Vậy nên, tôi không muốn nói nhiều về chuyện này nữa (chuyện kinh doanh của bố mẹ nữ diễn viên)".

    Song Ji Hyo chính thức ra mắt làng giải trí vào năm 2001. Trước khi bắt đầu đóng phim, cô từng làm người mẫu trang bìa cho tạp chí Kiki. Nữ diễn viên trở nên nổi tiếng trong năm 2006 sau khi góp mặt trong 2 tác phẩm đình đám lúc bấy giờ là Hoàng Cung  Truyền Thuyết Jumong. Giai đoạn sau này, cô tiếp tục ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng qua tác phẩm điện ảnh Song Hoa Điếm trước khi "làm mưa làm gió" ở show truyền hình ăn khách Running Man.

    dong doi bat ngo voi gia the khung nha song ji hyo
    Song Ji Hyo đã gia nhập showbiz được 22 năm.

    Song Ji Hyo cũng từng chia sẻ về kế hoạch hôn nhân của mình. Cụ thể, năm 2020, thành viên Running Man khẳng định mặc dù sắp bước sang tuổi 40 nhưng cô vẫn không có ý định kết hôn.

    "Tôi thậm chí còn không để ý vấn đề tuổi tác của mình. Điều duy nhất tôi nghĩ cản trở tôi ở ngưỡi tuổi 40 chính là thân hình tôi sẽ không còn chuẩn như trước nữa. Tuy nhiên, tôi vẫn rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại", nữ diễn viên chia sẻ, "Tôi không chắc rằng mình muốn kết hôn ở thời điểm hiện tại. Tôi vẫn đang rất vui và không muốn thay đổi. Nếu tôi tìm được một ai đó đủ tốt, có lẽ tôi sẽ thay đổi, nhưng tôi cũng không dám chắc nữa", Song Ji Hyo chia sẻ.

    Mặc dù đã ở tuổi 40 nhưng Song Ji Hyo luôn được người hâm mộ khen ngợi với vẻ đẹp trẻ hơn tuổi. Thực tế, khán giả đã không ít lần nhìn thấy mặt mộc của Song Ji Hyo trên sóng Running Man và khuôn mặt của cô luôn khiến khán giả phải trầm trồ. Dù bước chân vào làng giải trí xứ Hàn đã 22 năm nhưng Song Ji Hyo lúc nào cũng nằm trong top người đẹp có nhan sắc hàng đầu màn ảnh xứ Hàn.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-doi-bat-ngo-voi-gia-the-khung-nha-song-ji-hyo-a583185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan