+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Cả chợ nháo nhào phát hiện người đàn ông treo cổ tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 8/10, khi đang dọn hàng lúc sáng sớm, hàng trăm tiểu thương chợ Máy Cưa ở phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa hoảng hốt phát hiện một người đàn ông thắt cổ tự tử.

    Sáng 8/10, khi đang dọn hàng lúc sáng sớm, hàng trăm tiểu thương chợ Máy Cưa ở phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) hoảng hốt phát hiện một người đàn ông thắt cổ tự tử giữa chợ.

    Hiện trường phát hiện người đàn ông treo cổ tự tử ở chợ Máy Cưa. Ảnh: Báo Đồng Nai

    Theo thông tin ban đầu trên báo Pháp luật TP.HCM, vào khoảng 5h ngày 8/10, khi các tiểu thương đang dọn hàng ra bán thì bất ngờ phát hiện một nam thanh niên thắt cổ tự tử tại một sạp hàng giữa chợ khiến những người có mặt trong chợ hoảng sợ.

    Vụ việc ngay sau đó được báo cho cơ quan chức năng, bước đầu xác định nạn nhân tử vong khi treo cổ bằng một sợi dây dù buộc vào xà ngang khung sạp bán hàng giữa chợ.

    Báo Đồng Nai đưa tin, nạn nhân được xác định là Ngô Phước Đ. (30 tuổi, ngụ phường Thống Nhất), đã có vợ và một con nhỏ thường chạy xe ôm ở khu khu vực phường Thống Nhất.

    Trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân ở chung với người thân gần chợ Máy Cưa. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự, TTXVN đưa tin, trưa ngày 8/10, Công an tỉnh Bình Phước đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ cái chết bất thường của một người đàn ông xảy ra ở ấp Cầu Hai, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.

    Trước đó, khoảng 9h cùng ngày, một người dân sống gần khu vực nhà nghỉ Cầu Hai đi cạo mủ cao su trong khu vực ấp Cầu Hai thì bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông nằm tử vong bất thường bên đường, phía sau là chiếc xe máy BKS 93P1-757.32 đang dựng sát thi thể nên đã nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, Phòng kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Đồng Phú và Công an xã Đồng Tiến có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

    Danh tính nạn nhân được xác định tên Lê Hoàng L. (36 tuổi, ngụ xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú).

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-ca-cho-nhao-nhao-phat-hien-nguoi-dan-ong-treo-co-tu-tu-a296111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan