+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Nam sinh 17 tuổi nhảy cầu tự tử để lại xe đạp, cặp sách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 21h ngày 26/11, khi nhiều người dân đang đứng chơi, ngắm cảnh ở cầu Hóa An (Tp.Biên Hòa, Đồng Nai) thì một thanh niên đã leo lên lan can nhảy xuống sông...

    (ĐSPL) - Khoảng 21h ngày 26/11, khi nhiều người dân đang đứng chơi, ngắm cảnh ở cầu Hóa An (Tp.Biên Hòa, Đồng Nai) thì một thanh niên đã leo lên lan can nhảy xuống sông.
    Theo thông tin ban đầu, nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho biết khi họ đang hóng mát trên cầu Hóa An thì phát hiện một thanh niên leo lên lan can cầu nhảy xuống sông, mất tích. Do hành động quá nhanh nên mọi người không ngăn cản kịp.
    Sau đó, họ nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành tìm kiếm.
    Đồng Nai: Nam sinh17 tuổi nhảy cầu tự tử
    Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung ở khu vực nam sinh nhảy cầu.
    Đến khoảng 22h30p, thi thể được tìm thấy. Nạn nhân là anh Vũ Đức Thưởng (17 tuổi, ngụ Bình Dương). Trước khi nhảy xuống sông anh Thưởng có để lại trên thành cầu một chiếc xe đạp và chiếc cặp học sinh. Sau đó, thi thể được đưa vào phía công viên bờ sông Nguyễn Văn Trị để khám nghiệm tử thi.
    Trước đó 1 ngày, người dân cũng đã phát hiện thi thể anh Nguyễn Tuấn Anh (35 tuổi, ngụ P.Long Bình) bị trương phình, đang trong giai đoạn phân hủy tại khu vực này. Ngoài giấy tờ tùy thân, lực lượng công an còn phát hiện trên người nạn nhân có một bức tâm thư. Với nội dung, người vợ buồn vì bị chồng phụ tình nên đã mang theo hai người con ra ngoài sống.
    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-nam-sinh-17-tuoi-nhay-cau-tu-tu-de-lai-xe-dap-cap-sach-a71214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan