+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Phát hiện thanh niên tử vong trên xe máy dựng ven đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai hiện đang điều tra và làm rõ vụ việc một nam thanh niên tử vong trên xe máy dựng ven đường vào ngày 13/10.

    Chiều ngày 13/10, Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với cơ quan chức năng để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân một nam thanh niên gục chết trên xe máy ở ven đường, báo Công An Nhân Dân đưa tin. 

    Vụ việc xảy ra tại đường Nguyễn Huệ, thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom. Theo điều tra, vào khoảng 13h cùng ngày, người đi đường bất ngờ phát hiện một nam thanh niên đang gục đầu trên xe máy biển số 66P1-511.76. 

    Một số người đi đường đã dừng lại xem thì bất ngờ phát hiện thanh niên này đã ngừng thở, nên đã báo cho công an thị trấn Trảng Bom tới hiện trường xác minh điều tra vụ việc. Nhận tin báo, công an nhanh chóng tới hiện trường khám nghiệm hiện trường xác minh điều tra vụ việc. 

    dong nai phat hien thanh nien tu vong tren xe may dung ven duong
    Thanh niên tử vong trên xe máy. Ảnh: Báo Dân Việt.

    Nạn nhân được xác định là V.M.D. (sinh năm 1988, ngụ tỉnh Đắk Lắk) và nguyên nhân tử vong có thể do đột quy. Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, xác định ban đầu nạn nhân tử vong không có dấu hiệu của tác động ngoại lực, tư thế nạn nhân tử vong nằm gác người trên xe máy của mình.

    Ngay sau đó thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác bệnh viện để hoàn tất các thủ tục khám nghiệm. Hiện công an đang xác minh, điều tra nguyên nhân vụ việc và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-phat-hien-thanh-nien-tu-vong-tren-xe-may-dung-ven-duong-a554134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan