+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Tạm giữ thiếu niên 14 tuổi đâm chết người vì cho rằng bị nhìn đểu

    (ĐS&PL) - Cho rằng bị nhìn đểu, T.Q.N (18 tuổi) và H.T.H (14 tuổi) đã chặn đường, đánh đập và rút dao đâm nạn nhân tử vong.

    Theo tin an ninh hình sự trên báo Giao thông, ngày 27/10, Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ 2 đối tượng T.Q.N (18 tuổi) và H.T.H (14 tuổi, cùng ngụ xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) để điều tra về hành vi giết người.

    dong nai bat thanh nien dam chet nguoi vi cho rang bi nhin deu 1

    Hai đối tượng liên quan đến vụ giết người đang bị tạm giữ. Ảnh: Báo Giao thông

    Trước đó, khuya 23/10, sau khi nhậu xong, N và H cùng nhau đứng trước căn nhà ở ấp 3, xã Sông Trầu thì có 3 thanh niên đi xe máy ngang qua. Trong số này có T.T.K (ngụ xã Bàu Hàm, huyện Trảng Bom).

    Các thanh niên này vừa lái xe vừa nhìn H và N rồi cười. Cho rằng nhóm 3 thanh niên kia cười đểu mình nên H và N đuổi theo chặn đánh.

    2 trong số 3 thanh niên chạy thoát, riêng K chạy không kịp nên bị H đánh. Còn N lấy dao đâm liên tiếp khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, N và H lên xe máy chạy về nhà lẩn trốn và cất giấu hung khí.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Trảng Bom đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng các đơn vị chức năng tiến hành truy bắt hai đối tượng gây án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 3h ngày 24/10, Công an huyện đã bắt giữ được N và H khi đang lẩn trốn tại nhà (sau 4 giờ gây án) và thu giữ con dao là hung khí gây án.

    Hiện hai đối tượng cùng tang vật đã được bàn giao cho Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra, xử lý theo pháp luật, theo tạp chí Người đưa tin.

    Trước đó, ngày 17/10, tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng đã xảy ra vụ án mạng vì đối tượng cho rằng bị nhìn đểu nên đâm chết nạn nhân.

    Theo đó, chiều 17/10, Nguyễn Thanh Hùng (40 tuổi, trú tại xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) lang thang đi tìm bạn gái ở khu vực đường Bắc Sơn, phường 11, TP.Vũng Tàu.

    Lý do trước đây Hùng sống chung với một cô gái như vợ chồng, nhưng do hay bị Hùng đánh đập, chửi bới nên cô gái này bỏ đi.

    Trong khi đi tìm bạn gái, lúc đi qua đường Bắc Sơn thì có anh Phạm V.H (trú tại phường 3, TP.Vũng Tàu) đang ngồi nhậu cùng một người bạn trước một căn nhà. 

    Nguyễn Thanh Hùng nghĩ rằng anh Phạm V.H nhìn đểu, khiêu khích mình nên đi tới ngồi đối diện với anh H. Sau đó, Hùng bất ngờ rút dao trong túi xách của mình, đâm vào vùng ngực anh H. hai nhát và bỏ đi. 

    Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng đã chết trên đường đến bệnh viện.

    Ngay trong đêm 17/10, Công an TP.Vũng Tàu đã bắt được Nguyễn Thanh Hùng đang trốn tại một khách sạn ở phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu.

    Quá trình làm việc, cơ quan công an xác định ngoài vụ việc nói trên, vào sáng cùng ngày Nguyễn Thanh Hùng dùng dao gây thương tích cho một thanh niên khác tại xã Phước Hưng, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, báo Tuổi trẻ đưa tin.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-tam-giu-thieu-nien-14-tuoi-dam-chet-nguoi-vi-cho-rang-bi-nhin-deu-a597034.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan