+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Tìm thấy thi thể người phụ nữ bị lọt mương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng cứu hộ Đồng Nai đang phối hợp cùng người dân tìm kiếm nữ nạn nhân trượt chân lọt xuống mương nước ven đường không có nắp đậy.

    Lực lượng cứu hộ Đồng Nai đang phối hợp cùng người dân tìm kiếm nữ nạn nhân trượt chân lọt xuống mương nước ven đường không có nắp đậy.

    Theo Tri thức trực tuyến, ngày 23/9, ông Nguyễn Hữu Thắng, Phó chủ tịch UBND xã Gia Tân 1, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, cho biết đội cứu hộ đã tìm thấy thi thể bà Trần Thị Mừng (52 tuổi, ngụ tại Đồng Nai) sau 2 ngày mất tích.

    Khoảng 10h hôm nay, lực lượng tìm kiếm phát hiện thi thể bà Mừng tại con suối ở xã Gia Tân 2, cách hiện trường ban đầu hơn 3 km. Cơ quan chức năng đã trưng cầu giám định để điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Được biết, khi hay tin bà Trần Thị Mừng bị lọt mương nước ven đường, lãnh đạo xã Gia Tânđã huy động hơn trăm người gồm lực lượng cứu hộ, công an, dân quân, cán bộ xã Gia Tân 1 và Gia Tân 2 tham gia tích cực tìm kiếm tung tích nạn nhân.

    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: TTXVN

    Theo thông tin ban đầu từ TTXVN, chiều 21/9, một cơn mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến đường ngập nặng Quốc lộ 20, đoạn qua huyện Thống Nhất, đã bị ngập sâu khoảng nửa mét khiến hàng chục xe ô tô, môtô chết máy, đoàn xe bị tắc nghẽn kéo dài hơn 5km.

    Vào khoảng 17h cùng ngày, bà Trần Thị Mừng đi bộ bên lề đường ở ấp Dốc Mơ, xã Gia Tân 1 thì bộ trượt chân, lọt xuống mương nước ven đường có độ sâu khoảng 1m, rộng 0.5m, không có nắp đậy và bị cuốn trôi. Người dân xung quanh sau khi chứng kiến sự việc đã vội chạy ra cứu trợ nhưng không kịp. Được biết, bà Mừng có đội mũ bảo hiểm và mặc áo mưa.

    TTXVN dẫn lời anh Nguyễn Thanh Tùng, nhân chứng vụ việc chia sẻ: "Người đầu tiên bị lọt cống là một bé gái nhưng mình đã cứu được, còn người thứ hai thì mọi người chạy ra cứu nhưng không kịp. Trên con đường này có một số đoạn mương không có nắp mà lại có nhiều học sinh đi lại, rất nguy hiểm. Mong chính quyền địa phương sớm vào cuộc để không xảy ra trường hợp tương tự".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-tim-thay-thi-the-nguoi-phu-nu-bi-lot-muong-a339829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan