+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Truy bắt kẻ xông vào phòng trọ dùng dao khống chế, cưỡng hiếp người phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tiến hành điều tra, xác minh, truy bắt đối tượng dùng dao khống chế cưỡng hiếp 1 người phụ nữ ở khu vực.

    Ngày 23/6, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tiến hành điều tra, xác minh, truy bắt đối tượng dùng dao khống chế cưỡng hiếp 1 người phụ nữ ở khu vực.

    Ảnh minh họa

    Nạn nhân là chị N.C.H (SN 1988, ngụ tỉnh Hà Tĩnh, trú tỉnh Đồng Nai). Theo công an, trước đó vào sáng 19/6, chồng của chị H. dậy sớm đi làm nên không khóa cửa phòng trọ. Lúc này, bên trong phòng trọ, chị H. cùng con nhỏ 10 tháng tuổi tiếp tục ngủ.

    Đến 8h cùng ngày, bất ngờ có 1 người đàn ông (khoảng 30 tuổi) đột nhập vào phòng trọ của chị Nhung. Chị Nhung chưa hiểu chuyện gì thì đối tượng đã rút dao trong người ra khống chế và thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

    Lúc này chị H. khóc lóc van xin nhưng đối tượng đe dọa sẽ làm hại đứa con nhỏ nên nạn nhân không dám kêu cứu và để đối tượng thực hiện hành vi đồi bại

    Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, nam thanh niên đó bỏ đi. Lúc này, chị H. đã đến cơ quan công an trình báo.

    NGUYỄN QUỲNH(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-truy-bat-ke-xong-vao-phong-tro-dung-dao-khong-che-cuong-hiep-nguoi-phu-nu-a233969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan