+Aa-
    Zalo

    Dòng người xếp hàng dài mua vé xem trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay khi ban tổ chức mở quầy phát hành vé, CĐV đã rồng rắn, xếp hàng dài săn vé xem trận U23 Việt Nam- U23 Myanmar.

    Ngay khi ban tổ chức mở quầy phát hành vé, CĐV đã rồng rắn, xếp hàng dài săn vé xem trận U23 Việt Nam- U23 Myanmar.

    CĐV rồng rắn xếp hàng mua vé trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar - Ảnh: VNN

    Dù 14h00 ngày 3/6, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mới mở bán vé trực tiếp trận giao hữu quốc tế giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar nhưng ngay từ 4h sáng, người dân đã xếp hàng để mua vé.

    Đáng chú ý là BTC đã quyết định điều chỉnh số lượng vé bán ra cho mỗi cá nhân.

    Cụ thể mỗi CĐV chỉ được mua tối đa 2 vé, thay vì 4 vé như trước đây. Lượng người săn vé đông, nhưng khác với khung cảnh hỗn loạn thường thấy ở sân Mỹ Đình, VFF, CĐV Phú Thọ tuyệt nhiên không xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy hoặc mất trật tự trước các quầy vé.

    Rất đông người hâm mộ đến xếp hàng để đợi mua vé - Ảnh:Báo Phú Thọ Điện tử

    Trước đó, VFF mở bán vé theo hình thức online ngày 25/5. Số lượng vé đã nhanh chóng được bán hết sau một thời gian ngắn mở bán. Vé có 3 mệnh giá gồm 100.000 đồng, 150.000 đồng và 200.0000 đồng.

    Đây được xem là mức giá khá mềm dành cho người hâm mộ khi đến xem trực tiếp trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar được tổ chức lần đầu tiên trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) với sức chứa khoảng 20.000 chỗ ngồi. Trận giao hữu quốc tế này diễn ra lúc 20h ngày 7/6.

    Để chuẩn bị cho trận giao hữu này, đội tuyển U23 Việt Nam đã tập trung từ ngày 1/6 tại Hà Nội. Dưới sự dẫn dắt của HLV Kim Han Yoon, ngày 3/6 toàn bộ 30 cầu thủ U23 Việt Nam sẽ có mặt đầy đủ để bước vào những bài tập chiến thuật tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nguoi-xep-hang-dai-mua-ve-xem-tran-u23-viet-nam-vs-u23-myanmar-a278321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan