+Aa-
    Zalo

    Đông Nhi tiết lộ phòng chuẩn bị cho con gái cưng, dân mạng cảm thán bé chưa ra đời đã là “rich kid” chính hiệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Mẹ bầu” Đông Nhi mới đây đã chia sẻ hình ảnh về căn phòng mà vợ chồng cô cùng nhau chuẩn bị cho con gái sắp trào đời khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa.

    “Mẹ bầu” Đông Nhi mới đây đã chia sẻ hình ảnh về căn phòng mà vợ chồng cô cùng nhau chuẩn bị cho con gái sắp trào đời khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa vì quá “xịn xò” và đáng yêu.

    Từ khi thông báo mang thai con đầu lòng, cặp đôi Ông Cao Thắng và Đông Nhi càng nhân được sự chú ý lớn hơn từ dân mạng. Bằng chứng là mọi nhất cử nhất động của cô đều được khán giả đặc biệt quan tâm.

    Tối qua (17/9), Đông Nhi tiếp tục thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người khi đăng tải vlog giới thiệu toàn cảnh căn phòng được hai vợ chồng đặc biệt chuẩn bị cho “công chúa nhỏ” sắp chào đời.

    Một góc căn phòng mà Đông Nhi chuẩn bị cho con gái.

    Nữ ca sĩ cho hay, cô cùng chồng đã dành 2 ngày để đích thân sắp xếp và trang trí cho căn phòng này. Từ vlog được chia sẻ có thể thấy, căn phòng khá rộng rãi, tông màu chủ đạo lầ trắng và hồng, trang trí rèm như tiểu công chúa.

    Không chỉ vậy, cặp đôi còn mua cho con gái khá nhiều gấu bông và quần áo, được sắp xếp trong tủ trắng trông rất xinh xắn. Chiêm ngưỡng căn phòng được Đông Nhi chia sẻ, dân mạng trầm trồ và xuýt xoa khen ngợi nhóc tỳ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng đúng chuẩn em bé “ngậm thìa vàng” khi vừa mới chào đời đã được tận hưởng cuộc sống đủ đầy, sung túc.

    Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ sớm đón con gái đầu lòng vào thời gian tới.

    Được biết, Đông Nhi hiện đang ở tháng 8 của thai kỳ và sẽ sớm hạ sinh con gái đầu lòng vào thời gian không xa. Nữ ca sĩ cho biết, hiện tại vợ chồng cô vẫn đang tiếp tục mua sắm và trang trí nốt căn phòng cho con gái, đồng thời rất sẵn sàng chờ ngày đón con chào đời, tên của bé sẽ được tiết lộ trong ít ngày tới.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nhi-tiet-lo-phong-chuan-bi-cho-con-gai-cung-dan-mang-cam-than-be-chua-ra-doi-da-la-rich-kid-chinh-hieu-a339394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan