+Aa-
    Zalo

    Đông Nhi xác nhận mang thai con đầu lòng, tiết lộ cảm xúc Ông Cao Thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi chính thức xác nhận đang chờ đón con đầu lòng sau 3 tháng kết hôn.

    Cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi chính thức xác nhận đang chờ đón con đầu lòng sau 3 tháng kết hôn.

    Mới đây, Đông Nhi khiến người hâm mộ xôn xao khi chính thức báo tin đang mang thai con đầu lòng, đặc biệt ông xã cô, Ông Cao Thắng đang rất háo hức mong chờ thiên thần nhỏ của gia đình.

    Đông Nhi chia sẻ: "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con".

    Kèm theo đó, cô đăng tải chiếc ảnh Ông Cao Thắng cười hạnh phúc cầm bức ảnh siêu âm của em bé, trong khi Đông Nhi ôm anh đầy tình cảm. Cặp đôi nhận nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp, người hâm mộ.

    Đông Nhi xác nhận mang thai con đầu lòng.

    Cách đây không lâu, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng bị người hâm mộ bắt gặp xuất hiện ở phòng khám thai làm dấy lên nghi vấn nữ ca sĩ mang thai nhưng cặp đôi giữ im lặng trước mọi đồn đoán.

    Có lẽ, hai nghệ sĩ muốn đợi em bé đủ tháng mới chính thức chia sẻ tin vui đến mọi người.

    Đông Nhi và Ông Cao Thắng làm đám cưới vào tháng 11/2019. Ngay sau đám cưới, tin đồn Đông Nhi mang bầu được dấy lên từ đoạn clip trong hôn lễ, khi cô dâu chú rể nói lời thề nguyện và trao nhẫn cho nhau.

    Đông Nhi nghẹn ngào nói: "Em đã mong chờ giây phút này rất lâu bởi em luôn tin tưởng anh là người chồng tuyệt vời của em. Ngày hôm nay, đứng trước mặt những vị khách quý, em chính thức có thể gọi anh là chồng”.

    Trong khi đó, Ông Cao Thắng cũng rưng rưng nước mắt: “Cảm ơn em đã luôn cảm thông, thấu hiểu và ở bên anh. Cảm ơn em đã dành cả thanh xuân cho anh. Cảm ơn em ngày hôm nay đồng ý cho anh trở thành chồng để chăm sóc em và con của chúng ta. Anh trân trọng từng khoảnh khắc bên em. Anh yêu em”.

    Từ câu nói "chăm sóc em và con của chúng ta" của Ông Cao Thắng đã khiến nhiều cư dân mạng không khỏi đặt ra nghi vấn về việc phải chăng Đông Nhi đang mang thai.

    Tuy nhiên, sau đó Ông Cao Thắng đã phủ nhận tin đồn trên. Ông xã Đông Nhi cho biết hiện vợ chồng anh vẫn chưa "có em bé" nhưng đang rất mong chờ.

    Hiện tại, niềm mong ước đã trở thành sự thật, cư dân mạng đều đang tới tấp gửi lời chúc mừng cho cặp trai tài gái sắc có chuyện tình yêu bền lâu bậc nhất showbiz Việt.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nhi-xac-nhan-mang-thai-con-dau-long-tiet-lo-cam-xuc-ong-cao-thang-a321296.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan