+Aa-
    Zalo

    Động Phong Nha phải tạm dừng bán vé vì khách quá đông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đơn vị quản lý động Phong Nha (Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, Quảng Bình) phải thông báo dừng bán vé khi lượng khách du lịch đổ về tham quan ngày càng đông.

    Đơn vị quản lý động Phong Nha (Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, Quảng Bình) phải thông báo dừng bán vé khi lượng khách du lịch đổ về tham quan ngày càng đông.

    Trao đổi với PV Thanh Niên, Trung tâm Du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng cho hay, tổng lượng khách đến với động Phong Nha - Tiên Sơn từ sáng đến chiều ngày 29/4 vào khoảng gần 8.000 người. Vì khách quá đông, quá công suất phục vụ của hệ thống thuyền và tại hang động nên trung tâm đã tạm dừng bán vé tham quan từ lúc 15 giờ 15 phút.

    Trong khi đó, tại 2 điểm du lịch khác cũng thuộc Trung tâm Du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng là hang Tối và suối Nước Moọc đạt 5.000 lượt khách. Khách đổ về 2 điểm du lịch này và một số tuyến khác trong khu vực rất đông nên đường Hồ Chí Minh và một số tuyến nhánh rẽ bị tắc cục bộ. Tuy nhiên 2 điểm này vẫn bán vé bình thường.

    Trước đó, dự ước tình hình khách sẽ rất đông nên trung tâm đã triển khai một số biện pháp để đảm bảo phục vụ khách du lịch, như: bổ sung thêm điểm bán vé và nhân sự tối đa cho tất cả các địa điểm; bố trí thêm số lượng thuyền, tăng cường các điểm giám sát dễ gây ùn tắc trên sông; tăng cường giám sát, cứu hộ đảm bảo các trò chơi trên sông; bổ sung thêm nhiều trang thiết bị mới cho các trò chơi nước trên sông Chày và suối Moọc; giữ nguyên giá vé tham quan và dịch vụ cũng như giá cả các nhà hàng.

    Lễ 30/4 năm nay, người dân được nghỉ 4 ngày nên nhiều gia đình có kế hoạch đi du lịch. Giá các dịch vụ như vé tàu, xe, giá phòng khách sạn, nhà hàng cũng cao hơn ngày thường.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-phong-nha-phai-tam-dung-ban-ve-vi-khach-qua-dong-a228027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan