+Aa-
    Zalo

    Đồng Tháp: Đi chở lúa cùng chồng, người vợ trượt chân ngã xuống sông tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đang đi chở lúa, vợ chồng chị T. gặp mưa lớn, người vợ không may trượt chân ngã xuống sông và mất tích. Đến rạng sáng hôm sau, thi thể chị T. được tìm thấy và bàn gia

    Khi đang đi chở lúa, vợ chồng chị T. gặp mưa lớn, người vợ không may trượt chân ngã xuống sông và mất tích. Đến rạng sáng hôm sau, thi thể chị T. được tìm thấy và bàn giao về cho gia đình an táng. 

    Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

    Ngày 9/4, ông Trần Hoàng Nam, Chủ tịch UBND xã Phú Đức (huyện Long Hồ, Vĩnh Long) xác nhận trên địa bàn xã có xảy ra vụ việc người phụ nữ ngã xuống sông tử vong vào đêm ngày 8/4.

    Rạng sáng cùng ngày, lực lượng chức năng tại tỉnh Vĩnh Long đã tìm được thi thể chị L.T.T.T (25 tuổi; ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp), bàn giao cho gia đình.

    Trước đó, tối ngày 8/4, chị T. cùng chồng đi trên ghe chở lúa đến ấp An Thuận (xã Phú Đức, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) thì gặp mưa to. Bất ngờ chị T. trượt chân ngã xuống sông và mất tích dưới dòng nước.

    Sự việc nhanh chóng được báo đến Công an xã Phú Đức.

    Nhận được tin báo, lực lượng công an và lực lượng cứu hộ Công an tỉnh Vĩnh Long đến hiện trường tìm kiếm tung tích nạn nhân.

    Đến hơn 2h ngày 9/4, thi thể chị T. được tìm thấy và bàn giao về cho gia đình an táng theo phong tục địa phương.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thap-di-cho-lua-cung-chong-nguoi-vo-truot-chan-nga-xuong-song-tu-vong-a318896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan