+Aa-
    Zalo

    Đông y Lan Chi tổ chức cuộc thi 'Hoa hậu Biển Lan Chi' vinh danh người phụ nữ hiện đại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Ngày 14/9 vừa qua, tại Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Phú Quốc, Đông y Lan Chi đã tổ chức thành công buổi Chung kết cuộc thi hoa hậu Biển Lan Chi

    (ĐS&PL) Ngày 14/9 vừa qua, tại Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Phú Quốc, Đông y Lan Chi đã tổ chức thành công buổi Chung kết cuộc thi hoa hậu Biển Lan Chi lần thứ nhất.

    Không chỉ mang đến cho nhiều phụ nữ Việt cơ hội việc làm, mức thu nhập cao, Đông y Lan Chi còn mang đến cho các thành viên của mình những trải nghiệm tuyệt vời. Đó là những chuyến du lịch trong mơ trong nước và quốc tế, những khóa huấn luyện nâng cao kỹ năng thiết chặt kỷ cương quân đội, những buổi party thắt chặt tình đoàn kết của các thành viên. Gần đây, thương hiệu này lại tiếp tục tạo sự chú ý với cuộc thi Hoa hậu Biển Lan Chi.

    Bà Đậu Thị Trinh – TGĐ Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Lan Chi, trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết: “Cuộc thi nhan sắc sẽ mang đến cho các chị em những trải nghiệm thú vị. Đồng thời, đây sẽ là một hình thức tôn vinh những người phụ nữ Lan Chi – những con người vượt lên trên hoàn cảnh, lên cả chính bản thân mình để đạt được thành công. Tôi mong muốn, đến với Lan Chi, các chị em không chỉ khỏe mạnh, thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời, tự chủ kinh tế mà còn đẹp hơn, tự tin hơn. Họ xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất, và những điều tốt đẹp đó là thành quả xứng đáng cho sự quyết tâm, nỗ lực hết mình, thậm chí là sự hy sinh của nhiều chị em.”

    Cuộc thi diễn ra chuyên nghiệp với nhiều vòng thi và sự góp mặt của các giám khảo quyền lực là các nữ TGĐ, GĐ của Lan Chi như: TGĐ Đậu Thị Trinh, CEO Nhật Hạ, CEO Hoài Thu, CEO Hoài Thu, CEO Hoàng Quyên, GĐKD Nguyễn Thảo. Cụ thể các vòng thi của cuộc thi:

    Vòng loại: 75 thí sinh đăng kí dự thi, và có 47 thí sinh đạt yêu cầu.

    Vòng tứ kết: 47 thí sinh tham gia phần thi bikini, chọn ra 30 thí sinh xuất sắc.

    Vòng bán kết: 30 thí sinh thể hiện phần thi áo dài và BGK chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất để lọt Top 10 Hoa hậu Lan Chi.

    Vòng chung kết: Top 10 thí sinh sẽ cùng vượt qua phần thi trình diễn váy dạ hội và phần thi ứng xử.  

    Kết quả, thành viên Chu Thị Huế đã xuất sắc giành được vương miện Hoa hậu Lan Chi. Thành viên Nguyễn Thị Lan Thủy đoạt giải Á hậu 1, Đào Thị Hoa Thơm đoạt giải Á hậu 2, Hoàng Thị Phượng đoạt giải Người đẹp Phong cách, Vi Thị Hằng đoạt giải Người Đẹp Thân Thiện. Các thành viên: Hồ Thị Mỹ Trang, Cao Thị Xim, Na Na Vũ, Tạ Thu Trang, Võ Thị Thanh Thanh đạt Top 10 Hoa hậu Lan Chi.

    Lan Chi thực sự là một môi trường lý tưởng, đem đến những trải nghiệm thú vị cho phụ nữ Việt. Một thành viên tham dự cuộc thi không giấu nổi xúc động và có những chia sẻ chân thành: “Cảm ơn TGĐ Đậu Thị Trịnh đã tổ chức cuộc thi, cảm ơn các thành viên trong gia đình Lan Chi đã cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời. Lan Chi luôn thế, luôn mang đến những điều tuyệt vời, những điều mà nếu không gia nhập vào gia đình Lan Chi, tôi sẽ không thể có được.” Người phụ nữ Việt xưa nay vốn chịu thương, chịu khó, chịu đựng và hy sinh. Nhưng đến với Lan Chi họ trở thành người phụ nữ hiện đại, biết yêu thương bản thân, biết kiếm tiền làm giàu. Lan Chi tôn trọng và luôn sẵn sàng giúp đỡ các chị em thành công và nâng cao giá trị bản thân.

    Dưới đây là một số hình ảnh trong cuộc thi:

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-y-lan-chi-to-chuc-cuoc-thi-hoa-hau-bien-lan-chi-vinh-danh-nguoi-phu-nu-hien-dai-a293711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.