+Aa-
    Zalo

    Đông y Lan Chi – Top 10 thương hiệu xuất sắc ba miền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Công Ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Lan Chi vinh dự nhận giải thưởng Thương Hiệu Xuất Sắc Ba Miền trong ngày 28/09/2019 vừa qua.

    (ĐS&PL) Công Ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Lan Chi vinh dự nhận giải thưởng Thương Hiệu Xuất Sắc Ba Miền trong ngày 28/09/2019 vừa qua. Đây là cột mốc  minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Đông Y Lan Chi trong việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng cao.

    Chương trình Lễ biểu dương và vinh danh “Thương hiệu Xuất Sắc Ba Miền – Gương Mặt Doanh Nhân Xuất Sắc Ba Miền do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu phối hợp với Tạp Chí Việt Nam Hội Nhập cùng các cơ quan hữu quan tổ chức. Chương trình là sự giao lưu, kết nối doanh nhân, doanh nghiệp 3 miền trong cả nước vững bước trong sản xuất kinh doanh và liên kết để phát triển bền vững. Chương trình được tổ chức đúng vào dịp chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 -13/10/2019).

    Với mong muốn cổ vũ, khuyến khích các doanh nhân hoạt động trong mọi lĩnh vực, xuất sắc trong công tác quản lý, điều hành, có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế cộng đồng và không ngừng phấn đấu xây dựng những thương hiệu, hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ, có uy tín, chất lượng tốt, hội nhập được với nền kinh tế quốc tế.

    Sau 3 năm có mặt trên thị trường đã khẳng định được vị thế của mình bằng chất lượng sản phẩm cũng như giá trị sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng. Các sản phẩm của Đông Y Lan Chi đã làm nên những điều kỳ diệu giúp cải thiện và nâng cao sức khỏe cho hàng triệu người dân Việt Nam.

    Là một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp, tất cả các sản phẩm của Đông Y Lan Chi đều được đảm bảo từ quy trình sản xuất, các nguyên liệu được lựa chọn đều là những nguyên liệu nguyên chất và được xử lý theo dây chuyền hiện đại.

    Không chỉ mang đến các sản phẩm chất lượng, giá thành ưu đãi mà Đông Y Lan Chi còn mang đến một sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình để khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

    Chương trình “Thương hiệu xuất sắc 3 miền” & “Gương mặt doanh nhân xuất sắc 3 miền 2019”  nhằm ghi nhận công sức của những lãnh đạo Doanh nghiệp tài năng, sáng tạo, bản lĩnh, luôn tâm huyết với sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập, phát triển. Bên cạnh đó, ghi nhận những quyết sách đãi ngộ hợp lý với công nhân viên lao động và các hoạt động đóng góp tích cực cho cộng đồng xã hội.

    Là dịp để các doanh nghiệp, doanh nhân cùng nhìn lại những thành tựu trong sản xuất kinh doanh và cũng là cơ hội để mở rộng hợp tác, giao lưu, cùng phát triển. Đồng thời, chương trình là phương tiện, công cụ nhằm hỗ trợ, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách tốt nhất.

    Giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Ba Miền một lần nữa khẳng định tầm nhìn và chiến lược đúng đắn của Đông Y Lan Chi khi luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất. Cùng với sự tin tưởng của khách hàng và sự hỗ trợ của hệ thống, Đông Y Lan Chi chính là địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng.

    Sự công nhận này cũng đã một lần nữa phản ánh được quyết tâm của Đông Y Lan Chi với tầm nhìn phát triển bền vững, cùng niềm tin và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo, nhân viên và hệ thống. Đông Y Lan Chi đã và đang có những bước tiến vững chắc đầy ấn tượng, chuyên nghiệp.

     T. Tâm/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-y-lan-chi-top-10-thuong-hieu-xuat-sac-ba-mien-a295328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.