+Aa-
    Zalo

    Đột kích khách sạn, phát hiện 6 cô gái xếp hàng cho 4 người Hàn Quốc "tuyển" vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất ngờ kiểm tra hành chính một khách sạn ở P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9, TP HCM, công an bắt quả tang 6 cô gái trẻ đang xếp hàng cho nhóm 4 người đàn ông Hàn Quốc xem mặt, tuy

    Bất ngờ kiểm tra hành chính một khách sạn ở P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9, TP HCM, công an bắt quả tang 6 cô gái trẻ đang xếp hàng cho nhóm 4 người đàn ông Hàn Quốc "tuyển" làm vợ.

    Theo thông tin trên báo Vietnamnet, chiều 3/8, trinh sát phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an Q.9 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính một khách sạn ở đường D2, P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9. Tại đây, lực lượng công an bắt quả tang nhóm 6 cô gái trẻ đang xếp hàng cho nhóm 4 người đàn ông Hàn Quốc xem mặt, tuyển làm vợ.

    Ngoài ra còn 1 số người Hàn Quốc và Việt Nam có vai trò môi giới, phiên dịch. Tất cả bị mời về cơ quan công an để lấy lời khai.

    Các cô gái liên quan đến vụ xem mắt này chủ yếu ở các tỉnh thành miền Tây từ 19 - 26 tuổi.

    Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên thông tin thêm, theo công an, đường dây môi giới này hoạt động gần cuối năm 2016 đến nay, do một người đàn ông Hàn Quốc cầm đầu.

    Người này móc nối với một số phụ nữ Việt để về các tỉnh miền Tây tìm những cô gái có nhu cầu lấy chồng Hàn rồi đưa về TP HCM.

    Họ bao nguyên khách sạn trên cho những người đàn ông Hàn Quốc và các cô gái Việt Nam ăn ở tại đây mỗi khi tổ chức "xem mắt".

    Các cô gái được tuyển chọn làm vợ sẽ được học tiếng Hàn và làm các thủ tục đi Hàn Quốc. Nhằm tránh cơ quan chức năng theo dõi, đường dây môi giới này không bao giờ tổ chức tại một địa điểm mà hoạt động trên nhiều địa bàn.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-khach-san-phat-hien-6-co-gai-xep-hang-cho-4-nguoi-han-quoc-tuyen-vo-a198156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan