+Aa-
    Zalo

    Đột kích quán cafe kiêm "dịch vụ tươi mát" của gái bán dâm U50

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi các U50 đang bán dâm cho khách tại phòng nghỉ của quán cafe thì lập tức bị bắt quả tang.

    (ĐSPL) - Khi các U50 đang bán dâm cho khách tại phòng nghỉ của quán cafe thì lập tức bị bắt quả tang.

    Theo tin từ báo An ninh Hải Phòng, 22h15 ngày 2/2, qua công tác nắm tình hình, CAH Kiến Thụy kết hợp với CAX Đại Đồng bắt quả tang 2 đôi nam, nữ đang thực hiện hành vi mua dâm tại 2 phòng nghỉ của quá café Hải Yến, ở thôn Đức Phong, Đại Đồng, Kiến Thụy, của Nguyễn Thị Yến

    Khách mua dâm là Nguyễn Văn N., và Lê Văn H. Gái bán dâm là Trần Thị H., (46 tuổi), ở phường Hạ Long, Nam Định và Lê Thị D., (36 tuổi), ở Nông Cống, Thanh Hóa. Tại hai phòng nghỉ này, lực lượng công an thu giữ các tang vật liên quan đến việc mua bán dâm.

    Ảnh minh họa 

    Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Yến khai là chủ quán café. Trong tháng 1/2015, Trần Thị H., Lê Thị D. và Bùi Thị Thúy, (26 tuổi), ở Nghĩa Hưng, Nam Định, gọi điện cho Yến xin bán dâm tại quán. Do hám lời nên Yến đồng ý và thỏa thuận mỗi lần bán dâm sẽ thu của khách 200.000 đồng, trong đó người bán dâm được 80.000 đồng, còn 120.000 đồng Yến hưởng

    21h ngày 2/2, Yến có việc bận nên nhờ Thúy quản lý quán, nếu có khách mua dâm thì Thúy điều hành D. và H. bán dâm và thu tiền. Một lúc sau, Yến về quán thấy có N. và H. đến hỏi mua dâm. Lúc này Thúy thỏa thuận và thu 440.000 đồng (gồm 400.000 đồng tiền mua dâm và 40.000 đồng tiền uống nước). Thúy bảo H. và D. dẫn khách vào phòng để bán dâm. Khi cả hai đang mây mưa với khách mua dâm thì bị công an bắt quả tang.

    Với hành vi kinh doanh café kiêm “hàng tươi mát”, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Yến 24 tháng tù, phạt bổ sung 5 triệu đồng; Bùi Thị Thúy 15 tháng tù, do đồng phạm tội “Chứa mại dâm” theo khoản 1 điều 254 BLHS.

    Được biết, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những trường hợp những phụ nữ đã quá tuổi nhưng vẫn đi bán dâm.Trước đó, báo Tri thức trẻ cũng đưa tin về một vụ việc tương tự .

    Cụ thể, rạng sáng ngày 18/8/2013, lực lượng chức năng Hà Nội đã thực hiện cuộc truy quét gái mại dâm trên địa bàn Quận Hai Bà Trưng.

    Đáng chú ý, trong các đối tượng gái mại dâm bị tạm giữ có hai người đang mang bầu tháng thứ 6 và tháng thứ 8 vẫn bán dâm cho khách.

    Một đối tượng khác bị lực lượng chức năng Quận Hai Bà Trưng đưa về trụ sở xử lý vì hành vi bán dâm là Đinh Thị Sửu ở Lương Tài, Bắc Ninh, 53 tuổi.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]fxku2gXHgZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-quan-cafe-kiem-dich-vu-tuoi-mat-cua-gai-ban-dam-u50-a117913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.