+Aa-
    Zalo

    Đột nhập vào cửa hàng điện thoại, hai nam thanh niên "ôm" cả két sắt tẩu thoát

    (ĐS&PL) - Phát hiện trong cửa hàng có một két sắt nhưng không mở được, Phùng Tiến Vĩ và Trần Văn bê luôn két sắt tẩu thoát. Đến địa điểm an toàn, hai đối tượng dùng dụng cụ phá két lấy toàn bộ tài sản bên trong gồm 9 chỉ vàng, 5 triệu đồng.

    Cơ quan CSĐT Công an TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc vừa bắt giữ Trần Văn Anh. (SN 1996, trú tại xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) và Phùng Tiến Vĩ, (SN 2004 ở xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) để điều tra về hành vi đột nhập vào cửa hàng điện thoại bê cả két sắt mang đi bán.

    Trước đó, do không có tiền tiêu xài nhưng cũng không muốn phải lao động nặng nhọc, Phùng Tiến Vĩ  và Trần Văn Anh rủ nhau đi trộm cắp tài sản. Khoảng 21h tối ngày 10/9, Vĩ điều khiển xe máy nhãn hiệu Yamaha Sirius chở Anh đi từ huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh đến TP.Vĩnh Yên để tìm cơ hội trộm cắp.

    dot nhap vao cua hang dien thoai hai nam thanh nien om ca ket sat tau thoat
    Phùng Tiến Vĩ và Trần Văn Anh tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Vĩnh Phúc

    Khi đi đến đường Nguyễn Tất Thành, phường Liên Bảo, TP.Vĩnh Yên, Vĩ và Anh chọn cửa hàng điện thoại Xuân Duy Mobile làm mục tiêu tấn công. Hai đối tượng chờ đến khoảng 2h sáng ngày 11/9, lúc này đường xá hầu như không có người qua lại, Vĩ và Anh dùng kìm cắt khóa cửa của cửa hàng điện thoại Xuân Duy Mobile, đột nhập vào bên trong trộm cắp được 7 điện thoại di động, 10 màn hình điện thoại.

    Phát hiện trong cửa hàng có một két sắt nhưng không mở được, Vĩ và Anh bê luôn két sắt tẩu thoát. Đến địa điểm an toàn, hai đối tượng dùng dụng cụ phá két lấy toàn bộ tài sản bên trong gồm 9 chỉ vàng, 5 triệu đồng. Ngay sau đó, các đối tượng đã mang toàn bộ tài sản trộm cắp đi bán được hơn 40 triệu đồng và đã chi tiêu cá nhân hết.

    XEM THÊM: Phá đường dây mua bán dữ liệu cá nhân, lừa đảo cả chục tỷ đồng

    Ngay sau khi tiếp nhận tin báo về vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an TP Vĩnh Yên đã triển khai lực lượng tổ chức rà soát, xác minh, truy tìm đối tượng. Đến ngày 28/10 đã làm rõ, bắt giữ Trần Văn Anh và Phùng Tiến Vĩ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-nhap-vao-cua-hang-dien-thoai-hai-nam-thanh-nien-om-ca-ket-sat-tau-thoat-a597715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giả vờ vào nhà dân hỏi chuyện rồi trộm cắp tài sản

    Giả vờ vào nhà dân hỏi chuyện rồi trộm cắp tài sản

    Tại cơ quan công an, Trần Đình Khánh và Phạm Văn Sáng khai nhận đã cùng nhau sử dụng xe máy đi khảo sát tìm kiếm "mục tiêu". Khi phát hiện gia đình neo người, các đối tượng giả vờ vào hỏi chuyện, lợi dụng sơ hở khi người nhà không để ý, các đối tượng nhanh chóng lấy cắp tài sản rồi lên xe tẩu thoát.