+Aa-
    Zalo

    Đột phá mới giúp đẩy lùi bệnh lý xương khớp từ tinh chất AKBAMAX 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - AKBAMAX (chiết xuất cây Nhũ Hương) là bước đột phá mới trong phòng và điều trị bệnh lý xương khớp. Khoa học hiện đại đã nghiên cứu và chứng minh hiệu quả giảm đau, chống viêm, hỗ trợ đẩy lùi viêm khớp, thoái hóa khớp của tinh chất này.

    Tinh chất quý từ dược liệu Nhũ hương

    Nhũ hương được ví như “thần dược” của người dân Ấn Độ và các nước ven Địa Trung Hải. Giá trị lớn nhất của thảo dược này nằm ở nhựa cây, có chứa hàm lượng cao acid boswellic, trong đó acetyl 11 keto beta boswellic acid (AKBA) là hoạt chất có khả năng giảm đau, chống viêm mạnh nhất. 

    Cùng với sự phát triển của Y học hiện đại, các chuyên gia đã chiết xuất thành công  AKBAMAX - tinh chất được bào chế theo công nghệ độc quyền của Mỹ. AKBAMAX chứa hàm lượng cao AKBA đã được chứng minh có khả năng kháng viêm và giảm đau xương khớp hiệu quả gấp 4 lần chiết xuất truyền thống.

    Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy, chiết xuất Nhũ hương đã đem lại hiệu quả cho hơn 80% bệnh nhân bị viêm xương khớp, giúp người bệnh không còn bị “hành hạ” bởi các cơn đau khớp, đồng thời cải thiện khả năng vận động.

    anh 1

    Đột phá vượt trội trong hỗ trợ điều trị bệnh lý xương khớp 

    Acid boswellic có khả năng ức chế enzyme 5-lipoxygenase (5-LOX), loại enzyme tổng hợp leukotriens – nguyên nhân gây viêm khớp, thấp khớp cấp và mạn tính. Thông qua cơ chế này,  acid boswellic giúp ức chế các quá trình tự miễn, đồng thời làm giảm phản ứng viêm tại các khớp.

    Các nhà nghiên cứu Đại học Tuebingen (Đức) nhận thấy, hiệu quả giảm đau, chống viêm của acid boswellic cũng tương tự một số loại thuốc kháng viêm không chứa steroid như: aspirin, corticoid. Do đó, thay vì lạm dụng thuốc Tây khiến người bệnh có nguy cơ gặp phải các phản ứng phụ như: Táo bón, đau dạ dày, tăng men gan, suy thận… thì việc sử dụng AKBAMAX mang đến hiệu quả và đảm bảo an toàn.

    Một tác dụng tuyệt vời khác của AKBAMAX là khả năng ức chế Matrix Metalloproteinase-3 (loại enzyme làm phân hủy sụn khớp), giúp bảo vệ cơ thể khỏi sự phá hủy collagen - một thành phần thiết yếu của các mô khớp. Từ đó, làm chậm quá trình tổn thương sụn, đồng thời tăng tiết chất nhầy bôi trơn tại các sụn khớp và ngăn chặn quá trình thoái hóa sụn khớp. 

    Ứng dụng thành công AKBAMAX trong hỗ trợ điều trị bệnh lý xương khớp

    anh 2

    Theo PGS.TS Hồ Bá Do - Phó Viện trưởng Viện Thực phẩm chức năng: “Sự kết hợp khéo léo giữa Y học cổ truyền và tinh chất hiện đại là giải pháp đột phá, có tác dụng vượt trội trong hỗ trợ điều trị bệnh lý xương khớp nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn cho người bệnh”.

    Tại Việt Nam, Dược phẩm Tâm Bình – Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín là đơn vị tiên phong ứng dụng thành công tinh chất AKBAMAX sử dụng trong Khớp AKA Tâm Bình

    Ngoài AKBAMAX, Khớp AKA Tâm Bình được bổ sung thêm Glucosamine được chiết xuất từ vỏ tôm tự nhiên và Kollagen II-xs (chứa hàm lượng cao collagen type 2, chondroitin, acid hyaluronic acid – những thành phần cấu tạo nên sụn khớp và màng hoạt dịch) được chiết xuất từ sụn ức gà non 6-8 tuần tuổi theo công nghệ tách nước độc quyền được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ công nhận. Cùng với các thảo dược thiên nhiên như: Cốt toái bổ, Lá sói rừng, Ba kích, Hy thiêm, Mã tiền chế… 

    Sản phẩm hỗ trợ giảm đau mỏi vai gáy, đau nhức xương khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Đồng thời, hỗ trợ tăng khả năng vận động, duy trì và tái tạo sụn khớp, tăng tiết hoạt dịch khớp. 

    Để biết thêm thông tin chi tiết về AKBAMAX hoặc muốn tìm hiểu về sản phẩm, người bệnh có thể liên hệ đến hotline 0865344349 để được các dược sĩ tư vấn cụ thể hơn. 

    Vũ Hoàng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-pha-moi-giup-day-lui-benh-ly-xuong-khop-tu-tinh-chat-akbamax-a507969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.