+Aa-
    Zalo

    Dự án đường sắt Cát Linh-Hà Đông: Bộ Giao thông thử thách nhà thầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bộ Giao thông Vận tải đã đồng ý cho các nhà thầu Trung Quốc thi công trở lại Dự án Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông với thử thách một tháng.

    (ĐSPL) - Bộ Giao thông Vận tải đã đồng ý cho các nhà thầu Trung Quốc thi công trở lại Dự án Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông với thử thách một tháng.

    Trong thời gian thử thách phải đáp ứng đủ 4 điều kiện: Bảo đảm an toàn giao thông; đủ máy móc, thiết bị; bảo đảm tiến độ và có năng lực tài chính đối với một số hạng mục. Nếu nhà thầu nào không đáp ứng được yêu cầu sẽ bị thay thế ngay.

    Dự án đường sắt thi công trở lại và thử thách trong 1 tháng.

    Thời gian qua, khi thi công Dự án Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông đã xảy ra nhiều sự cố có liên quan trực tiếp đến Nhà thầu chính (Tổng thầu) của Trung Quốc; Bộ Giao thông Vận tải cũng đã kiên quyết kiểm điểm, xử lý các cá nhân, đơn vị có liên quan.

    Video liên quan:

     Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông: Thay thế 12 nhà thầu trước ngày 15/1

    Để đảm bảo an toàn lao động, chất lượng, tiến độ Dự án, Bộ Giao thông Vận tải đã yêu cầu phía nhà thầu Trung Quốc thay Giám đốc điều hành và nhiều vị trí quan trọng khác của Dự án; phải sử dụng đơn vị tư vấn giám sát thi công của Việt Nam là Viện Khoa học và Công nghệ Giao thông Vận tải để phối hợp cùng giám sát trong quá trình triển khai thi công tại hiện trường.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-an-duong-sat-cat-linh-ha-dong-bo-giao-thong-thu-thach-nha-thau-a79554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan