+Aa-
    Zalo

    Dự đoán tỷ số trận Bồ Đào Nha vs Wales 2h00: Lần đầu của Gareth Bale

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rạng sáng mai, lúc 02h00 ngày 07/07, Bồ Đào Nha và xứ Wales sẽ gặp nhau trong trận bán kết đầu tiên của EURO 2016.

    Rạng sáng mai, lúc 02h00 ngày 07/07, Bồ Đào Nha và xứ Wales sẽ gặp nhau trong trận bán kết đầu tiên của EURO 2016.

    [mecloud]nk7LBiDw8v[/mecloud]
    Bồ Đào Nha vẫn được các nhà cái vẫn đánh giá nhỉnh hơn xứ Wales ở chất lượng đội hình và kinh nghiệm thi đấu tại EURO.
    Nhưng xứ Wales mới là đội có phong độ tốt hơn ở thời điểm hiện tại. Họ đã hiên ngang tiến vào bán kết sau chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Bỉ. Còn Bồ Đào Nha tiếp tục "gây thất vọng" khi "lết" vào vòng 4 đội mạnh nhất với trận hòa thứ 5 liên tiếp tại giải đấu năm nay.
    Hàng công của xứ Wales đang hoạt động vô cùng hiệu quả khi ghi trung bình 2 bàn/trận, thành tích chỉ thua đúng 1 bàn so với đội tuyển ghi nhiều bàn nhất là Pháp. Nhưng nếu đội chủ nhà từng tịt ngòi khi gặp Thụy Sĩ thì xứ Wales lại đội bóng hiếm hoi cùng Iceland ghi bàn trong mọi trận đấu đã tham dự tại EURO năm nay.
    Không những thế, "hỏa lực" của xứ Wales còn phân bổ đều trên cả 3 tuyến với tổng cộng 6 cầu thủ đã ghi bàn.
    Gareth Bale dẫn đầu danh sách với 3 pha lập công. Hai tiền đạo Hal Robson-Kanu và Sam Vokes đóng góp 3 bàn, chỉ hơn đúng 1 bàn so với thành tích của hai hậu vệ Neil Taylor và Ashley Willams.
    [mecloud]n2nhbWoJ39[/mecloud]
    Aaron Ramsey thì người in dấu giày trong một nửa số bàn thắng của đội tuyển xứ Wales với 1 bàn thắng và 4 kiến tạo.
    Cũng chính vì thế mà HLV Chris Coleman sẽ có lý do để đau đầu khi Ramsey và Ben Davies vắng mặt ở trận đấu tới vì án treo giò. Hai sự lựa chọn thay thế Ramsey là Jonathan Williams và Andy King rõ ràng không thể so sánh với tiền vệ Arsenal về khả năng cầm trịch trận đấu lẫn phát động tấn công.
    Trong khi đó, điểm yếu của Bồ Đào Nha là khả năng dứt điểm. Trung bình, Ronaldo và đồng đội cần đến 16 pha dứt điểm mới ghi được một bàn thắng. Đây là thành tích tệ hại nhất trong số các đội vào bán kết và thua xa đối thủ của họ trong trận đấu này là xứ Wales. Gareth Bale và đồng đội có tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng cao nhất vòng bán kết, 6 cơ hội/bàn.
    Đáng chú ý, Bồ Đào Nha rất mạnh tấn công ở hai cánh khi cả 6 bàn thắng của họ đều đến từ những đường lên bóng ở hai biên. Tuy nhiên, hai cầu thủ chạy cánh của xứ Wales là Neil Taylor và Chris Gunter lại đang thi đấu rất ổn định từ đầu giải.
    Vấn đề nằm ở chỗ, việc thiếu vắng Ramsey sẽ khiến tuyến giữa xứ Wales yếu đi trong thấy khi một mình Joe Allen sẽ phải đối đầu với một Sanches vừa mạnh mẽ, vừa kỹ thuật và đang đạt phong độ cao.
    Bồ Đào Nha-Xứ Wales: Lần đầu tiên cho Gareth Bale

    Trong trường hợp Sanches chiến thắng Allen, hai đồng đội chơi cạnh anh là Joao Mario và Joao Moutinho sẽ có nhiều bóng để cung cấp cho Ronaldo và Nani "khoét" vào hai cánh của xứ Wales.
    Ngược lại, Bồ Đào Nha cũng phòng ngự rất tệ hại ở cánh. Cả 5 bàn thua của họ tính đến thời điểm này đều xuất phát từ hai biên. Trong đó, hai hậu vệ cánh phải Cedric Soares và Andre Vieirinha đều trực tiếp mắc lỗi dẫn đến bàn thua của đội nhà.
    Đây là điểm yếu mà Gareth Bale có thể khai thác với tốc độ và khả năng đi bóng kỹ thuật của mình. Bồ Đào Nha-Xứ Wales: Lần đầu tiên cho Gareth Bale

    Thông số kỹ thuật trận Bồ Đào Nha-Xứ Wales

    Anh Đào - Bá Đức
    Nguồn: Webthethao
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-bo-dao-nha-vs-wales-2h00-lan-dau-cua-gareth-bale-a138482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan