Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Dự đoán tỷ số trận Italia đấu với Uruguay 23h (24/6)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Italia và Uruguay sẽ phải đấu sinh tử để giành tấm vé cùng Costa Rica đi tiếp tại bảng D.

    (ĐSPL) - Italia và Uruguay sẽ phải đấu sinh tử để giành tấm vé còn lại của bảng D World Cup 2014 sau Costa Rica.
    Dự đoán tỷ số trận Italia đấu với Uruguay 23h (24/6)
    Uruguay đấu với Italia rất được chờ đợi.
    Bất ngờ lớn đã xảy ra ở bảng D, bảng đấu được đánh giá là tử thần vì có tới 3 nhà cựu vô địch thế giới góp mặt là Anh, Italia và Uruguay. Từ chỗ bị coi là "đội lót đường", Costa Rica bất ngờ sớm giành vé vào vòng knock-out bằng hai chiến thắng liên tiếp trước Uruguay (3-1) và Italia( 1-0). Đặc biệt, chính hai bại tướng trên của thầy trò HLV Jorge Luis Pinto lại phải đấu sinh tử với nhau ở lượt trận cuối cùng để tranh nhau tấm vé còn lại (Anh đã chính thức bị loại sau 2 trận thua liên tiếp).
    Lợi thế trong cuộc đua giành vé vào vòng knock-out đang nghiêng về phía Italia. Cùng được 3 điểm như Uruguay nhưng đoàn quân áo thiên thanh hơn về hiệu số bàn thắng bại (0 so với -1). Do vậy, một kết quả hòa là đủ để thầy trò HLV Prandelli đi tiếp. Trong khi đó Uruguay chỉ có một con đường duy nhất để không sớm phải dừng chân ngay từ vòng đấu bảng là đánh bại Italia.
    "Người Italia rất thực dụng, trong trường hợp này họ sẽ ra sân với chủ trương phòng ngự chặt để cầm hòa. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Prandelli không phòng ngự không, họ sẽ rình rập cơ hội để phản công. Chỉ có thắng mới có vé đi tiếp nên Uruguay buộc phải đẩy cao đội hình tấn công. Khi đó họ sẽ hở sườn và Italia có cơ hội để phản công. Một đường chuyền có độ chuẩn xác cao của Pirlo từ dưới lên cho Balotelli bứt tốc có thể sẽ định đoạt luôn trận đấu. Nhiều khả nẳng Italia sẽ khoét mạnh vào cánh trái của Uruguay. 3 trong tổng số 4 bàn thua mà Uruguay phải nhận tại World Cup 2014 đều đến từ những pha thoát xuống bên cánh này rồi căng vào trong. Người Italia sẽ giăng bẫy phòng ngự phản công để chờ tóm một Uruguay nôn nóng", HLV Lê Thụy Hải nhận định về trận đấu sinh tử ở bảng D.
    Cách đây đúng một năm, Uruguay và Italia từng đụng nhau trong trận tranh giải ba Confedarations Cup. Sau 120 phút bất phân thắng bại (2-2), hai đội phải bước vào loạt đá penalty cân não. Trên chấm 11m, chiến thắng cuối cùng đã thuộc về Italia với tỷ số 3-2.
    Đội hình dự kiến
    Italia: Buffon; Abate, Barzagli, Chiellini, Darmian; De Rossi, Pirlo, Verratti, Marchisio, Candreva; Balotelli.
    Uruguay: Muslera; A Pereira, Gimenez, Godin, Caceres; M Pereira, Gargano, Rodriguez, Arevalo; Suarez, Cavani.
    Dự đoán tỷ số: Italia 1-2 Uruguay
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-italia-dau-voi-uruguay-23h-246-a37994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan