+Aa-
    Zalo

    Du khách Đức "ăn ruồi, thoát chết" ở Australia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cảnh sát cho hay một du khách người Đức bị lạc khi đang dã ngoại ở vùng rừng núi Australia đã sống sót nhờ ăn ruồi.

    (ĐSPL) - Cảnh sát cho hay một du khách người Đức bị lạc khi đang dã ngoại ở vùng rừng núi Australia đã sống sót nhờ ăn ruồi.
    Theo BBC News, Daniel Dudzisz (26 tuổi) mất tích ngày 17/2 khi đi dã ngoại tại bang Queensland. Anh bị lạc và mắc kẹt vì nước lũ, theo thông cáo của cảnh sát. Mãi tới thứ Năm 6/3 một người qua đường mới thấy và cứu anh.
    Du khách Đức
    Du khách Đức "ăn ruồi, thoát chết" ở Australia
    Tin tức báo chí địa phương cho hay Dudzisz bị lạc khi đang từ Windorah tới Jundah, cả hai thị trấn đều trong bang Queensland. Cảnh sát đã phải huy động trực thăng và xe địa hình để tìm kiếm mà không có kết quả.
    Cảnh sát nói Dudzisz "an toàn, khỏe mạnh" và tinh thần bình thường. Thanh tra cảnh sát Mark Henderson nói với hãng truyền thông ABC: "Anh ta đùa rằng sẽ không bao giờ bị đói vì ở các vùng rừng núi xa xôi của Australia có đầy ruồi, chứa nhiều đạm. Khi rời Windorah, Daniel Dudzisz có mang theo một ít đậu hầm và ngũ cốc, nhưng cái đó hết lâu rồi và kể từ đó, anh chỉ có ăn ruồi để tồn tại".
    Dudzisz tỏ ra quyết tâm tiếp tục hành trình du lịch của mình, đi bộ tới vùng "lãnh thổ phương Bắc (Northern Territory), nhưng hiện thời sẽ đi theo đường lớn "chứ không luồn lách trong rừng như trước".
    Văn Linh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-khach-duc-an-ruoi-thoat-chet-o-australia-a24570.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan