+Aa-
    Zalo

    Du lịch theo tour có thật sự tốt hay không? Đi nước ngoài nên đi tour hay du lịch tự túc?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Cân nhắc nên đi du lịch tự túc hay du lịch theo tour luôn khiến nhiều người phải băn khoăn. Tuy nhiên mỗi quyết định sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp.

    (ĐS&PL) Cân nhắc nên đi du lịch tự túc hay du lịch theo tour luôn khiến nhiều người phải băn khoăn. Tuy nhiên mỗi quyết định sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp.

    Du lịch theo tour “đắt” hơn du lịch tự túc?

    Không hẳn. Nhiều người vẫn hay lầm tưởng du lịch tự túc sẽ giúp mình tiết kiệm được chi phí, đồng thời chủ động hơn. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc với số tiền bạn bỏ ra, bạn sẽ nhận lại được gì. Khi du lịch theo tour, bạn sẽ được công ty lữ hành chăm sóc chu đáo hơn. Khi du lịch, đặc biệt là du lịch nước ngoài sẽ phát sinh nhiều vấn đề. Điển hình khi đi tour du lịch Mỹ , nếu có đơn vị tổ chức lên kế hoạch và xử lý những tình huống khẩn cấp cho bạn, đồng thời còn hỗ trợ làm visa, bảo hiểm du lịch, hướng dẫn viên và các dịch vụ khác, bạn sẽ thoải mái hơn.

    Còn về mặt chi phí, đi du lịch theo tour “đắt” hơn du lịch tự túc là không đúng. Bởi các công ty du lịch lữ hành thường đặt theo số lượng lớn, quanh năm với các đơn vị cung cấp dịch vụ nên thường được ưu đãi mức giá hợp lý cùng dịch vụ tốt hơn.

    Ý kiến của khách du lịch đã từng đi tour như thế nào?

    Theo anh Trần Như S. (làm việc và sinh sống tại TP. Hà Nội) cho rằng: ”Với những chuyến du lịch trong nước đến những điểm quen thuộc, chúng tôi thường rủ nhau nhiều gia đình tự tổ chức, nhưng đến những điểm xa lạ, cần di chuyển nhiều và tối ưu thời gian, đặc biệt đi ra nước ngoài khi có những bất đồng về ngôn ngữ và văn hóa, chúng tôi thường chọn những công ty du lịch có uy tín, bề dày kinh nghiệm lâu năm để đặt tour, chi phí họ cũng đã tối ưu, mình không phải mất thời gian công sức để thu xếp các dịch vụ”

    Đồng quan điểm với anh S., chị Nguyễn Ngọc A. (hiện sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh), người đã từng du lịch qua 12 nước trên thế giới chia sẻ: ”Khi chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch, tôi thường sẽ lựa chọn hình thức du lịch theo tour hoặc rủ một số người bạn đã có kinh nghiệm đi cùng. Sau đó, tôi sẽ đi lại một mình xem thử có gì mới lạ hơn hay không. Nhưng tôi cho rằng nói chung nếu muốn thăm được nhiều điểm trong thời gian không dài, hạn chế các trục trặc phát sinh với chi phí hợp lý, du khách vẫn nên chọn những công ty du lịch uy tín, nghiên cứu kỹ chương trình rồi đặt tour khi thấy phù hợp” 

    Nên lựa chọn công ty du lịch nào uy tín trong năm 2020?

    Với bề dày 15 năm, công ty du lịch Hoàng Việt Travel luôn là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc tổ chức, cung cấp các tour du lịch tham quan tham quan, sinh thái, nghỉ dưỡng, du lịch kết hợp tổ chức hoạt động Team Building, du lịch kết hợp hội nghị – hội thảo – tổ chức sự kiện trong & ngoài nước.

    Công ty du lịch Hoàng Việt Travel

    Công ty du lịch Hoàng Việt đã đạt được gần 30 giải thưởng. Những thành tích phải kể đến như:

    Là thành viên của các Tổ chức Du lịch trong nước, Quốc tế có uy tín như: Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA), Hiệp hội Lữ hành Việt Nam (VISTA), Hiệp hội Du lịch Châu Á Thái Bình Dương (PATA Trung ương)

    Ngày 04/01/2020 Hoàng Việt Travel được vinh danh là "TOP 10 THƯƠNG HIỆU TIN CẬY - SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG - DỊCH VỤ TẬN TÂM 2019" bởi Ban Tổ Chức Chương Trình Gala Chào Tuân 2020 Tự Hào Thương Hiệu Đất Việt

    Ngày 09/08/2019 Hoàng Việt Travel vinh dự được trao tặng "Kỷ niệm chương Sao đỏ vinh danh 10 đơn vị hàng đầu 2018" bởi Hãng hàng không AirAsia.

    Ngày 30/3/2019, Hoàng Việt tự hào được vinh danh "Top 100 Thương Hiệu Mạnh Đông Nam Á 2019"  do Tổ chức chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế QMS Australia và trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á trao tặng

    Tháng 8/2018, Hoàng Việt Travel tự hào khi được vinh danh "thương hiệu Việt Nam Vàng Năm 2018" do hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam trao tặng

    Tháng 4/2018,  Hoàng Việt Travel được hãng hàng không 5 sao tốt nhất thế giới năm 2017 - Qatar Airways trao tặng danh hiệu Công ty du lịch hàng đầu Việt Nam

    Một số thành tích đạt được của công ty  du lịch Hoàng Việt Travel

    Về chính sách giá cả và chất lượng, Hoàng Việt Travel luôn hướng đến giá cả cạnh tranh nhất cho những chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu. Trong đó, tour du lịch Úc đang được Hoàng Việt Travel mở bán với mức giá ƯU ĐÃI VÔ CÙNG TỐT thu hút được nhiều sự quan tâm của khách du lịch. Qua đó có thể thấy dịch vụ mà Hoàng Việt Travel mang lại thật sự đáp ứng vượt hơn cả sự mong đợi của mọi khách hàng.

    Nếu bạn muốn tìm những tour du lịch trong và ngoài nước chất lượng nhất, xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ - VẬN TẢI - DU LỊCH HOÀNG VIỆT

    Website:https://hoangviettravel.vn/

    Hotline: 0983 968 365

    Điện thoại: 0243 824 7555 – Fax: 0243 719 2328

    Email: [email protected]

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-lich-theo-tour-co-that-su-tot-hay-khong-di-nuoc-ngoai-nen-di-tour-hay-du-lich-tu-tuc-a317872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.