+Aa-
    Zalo

    Đưa 82 "dân chơi" phê ma túy tập thể ở Sài Gòn đi cai nghiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 82 nam nữ thanh niên được xác định dương tính với ma túy sẽ được đưa đi cai nghiện ở Cơ sở xã hội Nhị Xuân (huyện Hóc Môn, TPHCM).

    82 nam nữ thanh niên được xác định dương tính với ma túy sẽ được đưa đi cai nghiện ở Cơ sở xã hội Nhị Xuân (huyện Hóc Môn, TPHCM).

    Thông tin mới nhất liên quan đến vụ hàng trăm dân chơi thác loạn xuyên đêm tại nhà hàng Happy (đường Nguyễn Văn Cừ, quận 5), báo Tiền Phong đăng tải thông tin, ngày 9/10, Công an quận 5 (TPHCM) cho biết 82/97 thanh niên được xác định dương tính với chất ma túy.

    Hiện cơ quan chức năng đang lập hồ sơ để đưa những người này đi điều trị cai nghiện (nếu không có nơi cư trú) ở Cơ sở xã hội Nhị Xuân. Số thanh niên còn lại do không có dấu hiệu nghiện nên cảnh sát đã xác minh nhân thân và cho họ về nhà.

    Bên trong nhà hàng Happy thời điểm công an ập vào kiểm tra. Ảnh: báo Dân trí

    Ngoài ra, công an cũng đang hoàn tất hồ sơ để xử phạt hành chính nhà hàng này với những vi phạm trong hoạt động kinh doanh karaoke trái phép, trá hình dưới dạng bar…

    Như báo Tri thức trực tuyến đã đưa tin trước đó, sáng 7/10, Phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) Công an TP.HCM phối hợp Công an quận 5 bất ngờ kiểm tra nhà hàng Happy, phát hiện trong 8 phòng có gần 100 khách đang vui chơi, nhảy múa. Nhiều cô gái ăn mặc hở hang, thanh niên không mặc áo, xăm trổ khắp mình.

    Nhiều thanh niên không mặc áo, xăm trổ khắp mình. Ảnh: báo Dân trí

    Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng cũng phát hiện nhiều túi nylon chứa chất màu trắng nghi ma túy và nhiều dụng cụ thường dùng để sử dụng ma túy.

    Số thanh niên có mặt tại nhà hàng ngay sau đó đã được đưa về trụ sở tiến hành xét nghiệm ma túy để phục vụ công tác điều tra.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dua-82-dan-choi-phe-ma-tuy-tap-the-o-sai-gon-di-cai-nghien-a204615.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan