+Aa-
    Zalo

    Đức: Lại tấn công bằng súng và dao tại trung tâm thành phố Cologne

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sáng ngày 15/8 (giờ địa phương), ít nhất 1 người đã bị thương nặng trong vụ tấn công bằng súng và dao tại trung tâm thành phố Cologne, Đức.

    (ĐSPL) – Sáng ngày 15/8 (giờ địa phương), ít nhất 1 người đã bị thương nặng trong vụ tấn công bằng súng và dao tại trung tâm thành phố Cologne, Đức.

    Dân Trí dẫn tin tờ Koelner Express của Đức cho biết, vụ việc xảy ra trên phố Flandrische gần trung tâm Cologne vào 4 giờ sáng giờ địa phương. Khi cảnh sát tới hiện trường, họ xác định đã có một vụ tấn công bằng súng và dao.

    Theo VOV, truyền thông Đức dẫn lời các nhân chứng cho biết, 4 người đàn ông đã tranh cãi với nạn nhân trước khi đâm bị thương người này.

    Khi nạn nhân cố gắng thoát sự truy đuổi bằng xe ô tô của mình, những kẻ tấn công đã bắn súng về phía anh ta nhưng may mắn là viên đạn chỉ trúng chiếc xe ô tô.

    Cảnh sát thu thập chứng cứ tại hiện trường vụ tấn công. - Ảnh: EPA.

    Cảnh sát Đức cho biết, họ thấy những mảnh kính vỡ và vết máu ở hiện trường vụ tấn công. Vẫn chưa có xác nhận chính thức liệu vụ tấn công có liên hệ với khủng bố hay không.

    Theo tờ Đại Đoàn Kết, sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và kịp thời bắt giữ một nghi phạm, trong khi hơn 2 nghi phạm còn lại hiện vẫn đang lẩn trốn.

    Nạn nhân đã bị thương nặng và được đưa tới bệnh viện ngay sau đó. Một phát ngôn viên cảnh sát xác nhận 2 nghi phạm đã chạy trốn.

    Nước Đức hiện đang được đặt trong tình trạng báo động cao sau khi liên tiếp xảy ra các vụ tấn công khiến nhiều người thiệt mạng. Gần đây nhất, vào hồi tháng 7, một thanh niên 18 tuổi người Đức gốc Iran đã xả súng điên cuồng vào khu mua sắm tại thành phố Munich khiến 10 người chết và ít nhất 27 người bị thương.

    Cũng trong tháng đó, 5 người đã bị thương và hơn một chục người bị sốc khi một người đàn ông dùng dao và rìu tấn công các hành khách trên một đoàn tàu gần thành phố Würzburg. Thủ phạm đã cố gắng trốn thoát khỏi đoàn tàu, nhưng bị lực lượng đặc nhiệm Đức tiêu diệt.

    GIA BẢO(Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]Ppm3apZdMx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-lai-tan-cong-bang-sung-va-dao-tai-trung-tam-thanh-pho-cologne-a143835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan