+Aa-
    Zalo

    Đức Tuấn bị “hô biến” bởi ảo thuật gia nổi tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Majik Nguyễn - ảo thuật gia đường phố quốc tế nổi tiếng người Úc gốc Việt sẽ “hô biến” Đức Tuấn trong liveshow Dấu Ấn của anh.

    (ĐSPL) - Majik Nguyễn - ảo thuật gia đường phố quốc tế nổi tiếng người Úc gốc Việt sẽ “hô biến” Đức Tuấn trong liveshow Dấu Ấn của anh.

    Đức Tuấn bị “hô biến” bởi ảo thuật gia nổi tiếng
    Đức Tuấn.

    Liveshow Dấu Ấn 11 (diễn ra vào ngày 5/7/2014 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du) cũng là liveshow lần thứ 3 của nam ca sỹ Đức Tuấn trong gần 15 ca hát, sau liveshow Music of the night (2009) và Thiên Thai (2011).

    So với 2 liveshow trước diễn ra trong không gian thính phòng thì đây là liveshow đầu tiên anh thực hiện tại Nhà thi đấu và được truyền hình trực tiếp trên nhiều kênh truyền hình. Với đối tượng khán giả rộng rãi như vậy, anh cho biết, liveshow Dấu Ấn sẽ mang nhiều màu sắc đại chúng hơn so với 2 liveshow trước đó.

    Đức Tuấn bị “hô biến” bởi ảo thuật gia nổi tiếng

    Trong liveshow Dấu Ấn, khán giả sẽ thấy một Đức Tuấn biến hóa đa dạng. Tuy vẫn giới thiệu dòng nhạc mình đang theo đuổi nhưng liveshow sẽ nhấn mạnh hơn sự phong phú của thể loại nhạc này. 

    Anh sẽ thể hiện mình trong cả vị trí một ca sĩ có giọng hát đã định hình phong cách và được khán giả yêu mến trong những năm qua, và vị trí một nghệ sĩ trình diễn điêu luyện với những bài hát đã quen thuộc, gắn bó với tên tuổi anh, được dàn dựng lại với các vũ đoàn.

    Liveshow sẽ có khoảng 14 tiết mục với gần 20 ca khúc, được chọn lọc từ 3 dòng nhạc mà anh theo đuổi đó là: nhạc trẻ, nhạc xưa - nhạc trữ tình  và nhạc kịch broadway.

    Và một trong những tiết mục nhạc kịch nổi tiếng của Đức Tuấn là Bóng ma trong nhà hát (The Phantom of the Opera) sẽ được anh tái hiện lại đầy mới mẻ, với sự kết hợp cùng Ngọc Tuyền - giải Ba cuộc thi hát nhạc thính phòng và nhạc kịch toàn quốc năm 2009, một trong những gương mặt thân quen với công chúng trong các vở opera của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM,  cùng Petey Majik Nguyễn - ảo thuật gia đường phố quốc tế nổi tiếng người Úc gốc Việt.

    Đức Tuấn bị “hô biến” bởi ảo thuật gia nổi tiếng
    Petey Majik Nguyễn - ảo thuật gia đường phố quốc tế nổi tiếng người Úc gốc Việt.

    Đến với liveshow, khán giả hâm mộ sẽ được thưởng thức tiết mục Bóng ma trong nhà hát  lần đầu tiên được trình diễn ở nhà thi đấu - với một cảm xúc hoàn toàn mới bởi sự dàn dựng công phu, đặc sắc.

    Nhà thi đấu Nguyễn Du sẽ được biến hóa thành một “nhà hát” với không khí bí ẩn bao trùm đúng với tên gọi của tác phẩm. Khán giả sẽ được đắm chìm trong một không gian âm nhạc huyền bí với giọng hát đầy ma lực của Đức Tuấn và Ngọc Tuyền.

    Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn với màn biến mất Đức Tuấn trên sân khấu, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

    Hiện tại, chi tiết về phần trình diễn này vẫn còn được giữ bí mật, tuy nhiên từ những thông tin hé lộ, có thể thấy Bóng ma trong nhà hát là một trong những tiết mục biểu diễn “đinh” của liveshow Dấu Ấn số 11.

    Dấu Ấn số 11 với nhân vật chính là nam ca sĩ Đức Tuấn do Công ty truyền thông Khang (KMedia) và Trung tâm Truyền hình VN tại TP. HCM phối hợp tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 5/7 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP. HCM, được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV9, VTV Huế thuộc Đài Truyền hình Việt Nam, Đài PT-TH Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-tuan-bi-ho-bien-boi-ao-thuat-gia-noi-tieng-a38826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan