+Aa-
    Zalo

    Đừng bỏ lỡ 4 bản nhạc Noel Âu mỹ hay nhất mọi thời đại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Hãy gác lại những muộn phiền lo toan cuộc sống và làm mới tâm hồn của mình bằng những bản nhạc Noel âu mỹ hay nhất

    Lại một mùa giáng sinh ấm áp, an lành đang đến thật gần. Hãy gác lại những muộn phiền lo toan cuộc sống và làm mới tâm hồn của mình bằng những bản nhạc Noel âu mỹ hay nhất với những giai điệu tươi vui, nhẹ nhàng.

    1. White Christmas

    Nếu ai đã từng một lần xem qua tác phẩm Holiday Inn (1942) hẳn sẽ không thể nào quên được ca khúc chủ đề cho bộ phim. Ca khúc White Christmas đã vinh dự mang về nhiều hạng mục giải thưởng uy tín: giải thưởng Oscar cho ca khúc trong phim hay nhất, giải Grammy Đại sảnh Danh vọng.

    White Christmas được trình bày bởi nghệ sĩ đa tài Bing Crosby, chất giọng, trầm ấm, nhạc Jazz trữ tình mang đến âm hưởng đầy mị hoặc, hấp dẫn người nghe.

    Năm 1945, ca khúc White Christmas được đưa vào album Merry Christmas, sau đó đã nhanh chóng càn quét các bảng xếp hạng ở vị trí dẫn đầu, ghi danh vào những bản nhạc noel âu mỹ hay nhất mọi thời đại.

    2. All I want for Christmas is you

    Mở đầu ca khúc là tiếng chuông nhà thờ ngân vang, báo hiệu một mùa giáng sinh an lành đang đến gần. Ngập tràn trên các phố phường là những ngọn đèn sáng lung linh, những tán thông xanh mướt, cao vút... Ca khúc chính thức được ra mắt vào năm 1994, do ca sĩ Mariah Carey trình bày. Với giai điệu trong sáng, ngọt ngào, ca từ ý nghĩa đã giúp “All I want for Christmas is you” được nhiều người yêu thích cho đến hiện nay.

    Những bản nhạc Noel âu mỹ hay nhất

    Trong những bữa tiệc Giáng Sinh hay trong những gian hàng trưng bày sản phẩm đều không thể thiếu sự góp mặt của ca khúc này.

    Ring! Ring ! Ring... chào đón một mùa an lành, may mắn, hạnh phúc!

    3. Happy Xmas (War is over)

    Không có những giai điệu sôi động, nhưng cả bài hát như một lời thì thầm, ước muốn về một cuộc sống hòa bình, không còn chiến tranh. Điệp khúc “War Is Over” như một điệp khúc, nhắc lại nhiều lần như một ước muốn da diết, cháy bỏng về một cuộc sống yên vui, không còn khói lửa bom đạn và đói rét chiến tranh. Nơi mà con người được bình đẳng về quyền lợi, được tự do mưu cầu hạnh phúc.

    Ý tưởng chắp bút cho sự hình thành tuyệt phẩm Happy Xmas từ chính tấm biển kêu gọi chấm dứt chiến tranh năm 1969 của vợ chồng Yoko Ono & Lenon.

    Khi mới ra đời, dù không lọt vào top đầu bảng xếp hạng ở Mỹ, nhưng Happy Xmas vẫn vinh dự là một trong những ca khúc nhạc noel âu mỹ hay nhất, ý nghĩa nhất mọi thời đại.

    4. Jingle Bell Rock

    Sự pha trộn giữa Rock &Roll, thêm chút Jazz và Country mang đến một tác phẩm tuyệt vời - Jingle Bell Rock

    Không có gì ngạc nhiên khi ca khúc này được nhiều người đón nhận, ngập tràn thanh âm trên các tuyến phố, con hẻm nhỏ mỗi dịp giáng sinh về. Jingle Bell Rock thuyết phục người nghe bằng âm điệu vần, ngôn từ giản dị cùng phần trình bày hết sức ấn tượng của nghệ sĩ Bobby Helms...

    Dù được “mượn” từ ý tưởng đến ca từ của ca khúc nổi tiếng Jingle Bell, nhưng Jingle Bell Rock vẫn ghi được những dấu ấn riêng trong lòng khán giả và những người yêu âm nhạc.

    Ngoài việc thư giãn với những khúc nhạc noel Âu mỹ hay nhất, Doisongphapluat.com còn muốn bật mí cho các bạn sinh viên cách kiếm tiền vào mùa Noel hiệu quả.

    Cùng chào đón những điều tốt đẹp, may mắn đang đến gần trong mùa Noel này nhé!

    Lê Thư

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-bo-lo-4-ban-nhac-noel-au-my-hay-nhat-moi-thoi-dai-a172776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan