+Aa-
    Zalo

    Dùng súng đồ chơi uy hiếp cướp đi hơn 10 tỷ đồng tiền mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 3 người đàn ông đã dùng khẩu súng đồ chơi đe dọa và cướp được số tiền có giá trị khoảng 10 tỷ đồng tại một cửa hàng đổi tiền ở Jalan Mustafa Al Bakri, Malaysia.

    Hôm 17/5, ba người đàn ông đã dùng khẩu súng đồ chơi đe dọa và cướp được số tiền có giá trị khoảng 10 tỷ đồng tại một cửa hàng đổi tiền ở Jalan Mustafa Al Bakri, Malaysia.

    [mecloud]D9I8yqrGfJ[/mecloud]

    Một cửa hiệu đổi tiền tại thành phố Ipoh, bang Perak (Malaysia) đã bị ba đối tượng sử dụng súng đồ chơi uy hiếp và cướp số tiền ngoại tệ và tiền Ringgit với trị giá hơn 10 tỷ đồng.

    Theo cảnh sát trưởng thành phố Ipoh, ông Sum Chang Keong, ba đối tượng đã đội mũ bảo hiểm che kín mặt và tới trước cửa hiệu vào lúc 18h45 hôm 17/5, khi các nhân viên chuẩn bị đóng cửa.

    Nhóm đối tượng đã nhanh chóng khống chế và tước vũ khí của nhân viên bảo vệ cửa hiệu.

    Cảnh sát trưởng thành phố Ipoh Sum Chang Keong. - Ảnh: freemalaysiatoday.com.

    Sau đó các đối tượng chĩa súng vào một nhân viên khác và yêu cầu mở két sắt đựng tiền. Chúng đã lấy hết số tiền có trong két, sau đó nhanh chóng rời khỏi hiện trường bằng một chiếc xe Toyota Hilux bốn chỗ ngồi.

    Cảnh sát đã phát hiện hai khẩu súng đồ chơi mà bọn cướp sử dụng để khống chế các nhân viên cửa hiệu. Khi tẩu thoát, chúng đã vứt hai khẩu súng vào vệ đường, cách cửa hiệu đổi tiền không xa.

    Tới thời điểm hiện tại, cảnh sát thành phố Ipoh đang xem xét hình ảnh từ camera ghi hình trước cửa hiệu nhằm xác định danh tính đối tượng cướp.

    (Theo Bernama)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-sung-do-choi-uy-hiep-cuop-di-hon-10-ty-dong-tien-mat-a190587.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan