+Aa-
    Zalo

    "Đứng tim" cảnh cậu bé đi lại bên mép cửa sổ tầng hai của một tòa chung cư

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại cảnh một cậu bé vô tư đi lại bên mép cửa sổ tầng hai của tòa nhà chung cư khiến nhiều người kkhoong khỏi đứng tim do lo sợ tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

    clip-thot-tim-canh-cau-be-di-lai-ben-mep-cua-so-mot-toa-nha-duoc-tao-bang-clipchamp-480p.mp4

    Đoạn video được một người phụ nữ gần đó ghi lại vào ngày 7/8 tại một tòa chung cư thuộc thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

    Trong đoạn video, một cậu bé bấp bênh bên trên mép cửa sổ tòa nhà. Nhìn khả năng rơi xuống và gặp nguy hiểm nghiêm trọng của cậu bé đã khiến người xem không khỏi hoảng hốt.

    Trong khoảnh khắc kinh hoàng này, người phụ nữ đã phát hiện và hét lên cảnh báo đứa trẻ nhằm cảnh báo cậu bé thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

    Vì lo sợ tính mạng của đứa trẻ đang bị đe dọa, cô lập tức gọi điện trình báo vụ việc với cảnh sát trước khi quay lại đoạn video.

    Rất nhanh chóng sau đó, lực lượng cảnh sát Thượng Hải đã có mặt. Nhờ kỹ năng và sự tập trung, họ đã thực hiện thành công cuộc giải cứu, đưa cậu bé ra khỏi tình trạng nguy hiểm.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-tim-canh-cau-be-di-lai-ben-mep-cua-so-tang-hai-cua-mot-toa-chung-cu-a586258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan