+Aa-
    Zalo

    Đứng tim khoảnh khắc khỉ đột đực điên cuồng đuổi theo hai nữ nhân viên vườn thú

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hai nữ nhân viên vườn thú bị một con gorilla (khỉ đột) đuổi quanh chuồng ở Vườn thú Fort Worth, bang Texas của Mỹ.

    Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội về khoảnh khắc đáng sợ khi 1 nhân viên vườn thú bị mộ con gorilla (khỉ đột) trưởng thành đuổi theo đã khiến nhiều người đứng tim. 

    Được biết, đoạn video được ghi lại vào tháng 10/2023 tại vườn thú Fort Worth ở bang Texas của Mỹ. Theo đó, do sơ suất trong khâu kiểm tra, các nhân viên của vườn thú này đã đi vào khu vực nuôi nhốt một con khỉ đột đực trưởng thành tên là Elmo, hiện đã 34 năm tuổi mà không biết rằng nó vẫn còn ở trong đó. 

    khi-duoi-nhan-vien-vuon-thu-480p.mp4

    Điều này đã khiến cho Elmo giật mình và nó đã đuổi theo các nhân viên vườn thú một cách giận dữ. Nhận thấy tình hình nguy hiểm, một nữ nhân viên vườn thú đã chạy nhanh hết sức có thể và nấp vào khu vực nuôi nhốt trong nhà của chúng, nấp đằng sau cánh cửa. 

    Có thể nghe thấy tiếng đám đông ồ lên kinh hãi và cầu nguyện cho nữ nhân viên. "Ôi trời ơi. Chúa giúp cô ấy, Chúa giúp cô ấy, Chúa giúp cô ấy", một người phụ nữ nói.

    "Hàng ngày, những người trông coi vườn thú chuyển đàn khỉ đột vào môi trường sống trong nhà của chúng để những người trông coi có thể đặt bữa trưa của động vật ở môi trường sống ngoài trời của chúng, nhưng điều đó đã không xảy ra vào ngày hôm đó", vườn thú chia sẻ với DailyMail.com.

    Người phát ngôn của vườn thú cho biết thêm, sự hiện diện của các nhân viên khiến con khỉ có tên Elmo giật mình.

    "Những người trông coi vườn thú làm việc và huấn luyện những con vật này hàng ngày và nhờ kiến ​​thức và chuyên môn của mình, họ đã xử lý tình huống một cách bình tĩnh và có thể rời khỏi sân một cách an toàn", phát ngôn viên vườn thú nói.

    Có thể thấy, nữ nhân viên thứ hai đã trốn sau một cái cây khi con khỉ đột nhận ra sự có mặt của cô. Cuối cùng, con khỉ đột lùi lại và người trông coi vườn thú thứ hai có thể chạy đến nơi an toàn sau cánh cửa đóng kín nơi người phụ nữ đầu tiên đang ẩn náu.

    Rất may mắn vì sự việc đã kết thúc mà không có ai bị thương. Vì khỉ đột là một loài vật không thể xem thường. Là loài động vật có kích thước lớn nhất trong bộ linh trưởng, chúng có thể cao tới 2m khi đứng thẳng và nặng gần 200kg. Với thân hình to lớn đồ sộ và sức mạnh ghê gớm, một con khỉ đột trưởng thành có thể nâng được trọng lượng gấp 10 lần cơ thể chúng.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-tim-khoanh-khac-khi-dot-duc-dien-cuong-duoi-theo-hai-nu-nhan-vien-vuon-thu-a613872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan