+Aa-
    Zalo

    Dừng xe Mercedes chạy quá tốc độ, phát hiện tài xế dương tính với ma túy, không bằng lái xe

    (ĐS&PL) - Phát hiện ô tô Mercedes chạy quá tốc độ, lực lượng cảnh sát yêu cầu dừng phương tiện kiểm tra, phát hiện tài xế dương tính với ma túy và không có bằng lái xe.

    Theo báo Dân Trí, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị cho biết rạng sáng 29/1, quá trình tuần tra, kiểm soát trên quốc lộ 1A (đoạn qua huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị), cảnh sát phát hiện ô tô hiệu Mercedes mang biển số 51H-863.xx chạy quá tốc độ nên ra hiệu lệnh dừng phương tiện kiểm tra, xử lý.

    Qua kiểm tra, CSGT phát hiện người điều khiển phương tiện là P.V.L. (SN 1975, quận Tân Phú, TP.HCM). Tài xế không có giấy phép lái xe, không có giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường của phương tiện.

    xe mercedes chay qua toc do phat hien tai xe duong tinh voi ma tuy khong bang lai xe
    Chiếc xe Mercedes vi phạm. Ảnh: Dân Trí

    Đặc biệt, lực lượng chức năng còn phát hiện tài xế này dương tính với chất ma túy.

    Tổ công tác đã lập biên bản đối với lái xe Phạm Việt L về các hành vi vi phạm: Điều khiển ô tô 5 chỗ chạy quá tốc độ quy định từ 5km/h đến dưới 10km/h (68/60km/h), điều khiển ô tô trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy, không có GPLX, không có giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường của phương tiện.

    Đồng thời, lập biên bản đối với chủ phương tiện trên về hành vi giao phương tiện cho người không đủ điều kiện theo quy định.

    XEM THÊM: Vụ cưa bom phát nổ, 3 người tử vong ở Cà Mau: Xót xa nỗi đau của người ở lại

    Theo tổ công tác, với các vi phạm trên, trường hợp vi phạm này sẽ bị xử phạt với tổng mức tiền phạt hơn 60 triệu đồng, trong đó chủ xe giao phương tiện cho người không đủ điều kiện sẽ bị phạt 5 triệu đồng, báo Giao Thông thông tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-xe-mercedes-chay-qua-toc-do-phat-hien-tai-xe-duong-tinh-voi-ma-tuy-khong-bang-lai-xe-a609161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan