+Aa-
    Zalo

    Đứng xem tai nạn, người đàn ông 70 tuổi bị xe khách lật nghiêng đè tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một chiếc xe khách đánh lái tránh vụ tai nạn giao thông đã tông trúng 2 người dân khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

    Một chiếc xe khách đánh lái tránh vụ tai nạn giao thông đã tông trúng 2 người dân khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Người Lao Động

    Theo VOV, chiều ngày 30/6 trên Quốc lộ 14, đoạn qua xã Ia Băng, huyện Chư Prông, Gia Lai đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến 3 người thương vong.

    Cụ thể theo tờ Dân Trí, khoảng 12, ngày 30/6, sau khi ăn tiệc đám cưới ở thôn Phú Vinh bên đường Quốc lộ 14, một người đàn ông tên Hùng (trú xã Ia Blang, huyện Chư Sê, Gia Lai) băng qua đường thì bị một chiếc xe 7 chỗ chạy theo hướng từ Chư Sê về TP. Pleiku tông trúng người. Sau khi gây tai nạn, tài xế lái xe ô tô 7 chỗ không dừng mà chạy thẳng về hướng TP. Pleiku.

    Cùng lúc này, xe ô tô chở khách của nhà xe Quỳnh Nhi mang BKS 47B-006.82 chạy cùng chiều, vì né người đàn ông bị tông trước đó nên đánh tay lái sang bên phải, tông vào một chiếc xe máy mang BKS 59T1-050.20 đậu bên đường. Ngồi và đứng bên chiếc xe máy khi đó có hai người đàn ông là ông Mai Văn Thiêm và Nguyễn Văn Hùng (trú thôn Phú Vinh, xã Ia Băng) đang đứng xem vụ tai nạn giữa xe 7 chỗ và người đàn ông băng ngang đường.

    Sau cú đánh lái, chiếc xe khách đã lật nghiêng vào sâu trong nhà dân.

    Hậu quả vụ tai nạn liên hoàn, ông Mai Văn Thiêm (70 tuổi) tử vong tại chỗ. Hai nạn nhân cùng tên Hùng bị thương nặng đang đi cấp cứu tại các bệnh viện ở TP. Pleiku. Tài xế và hành khách ngồi trên xe khách mang BKS 47B-006.82 bị một phen hoảng loạn nhưng may mắn không có ai thương vong.

    Được biết, sau khi xe ô tô chở khách mang BKS 47B-006.82 lật nghiêng, hàng chục người dân ở thôn Phú Vinh vội lao ra đập kính xe đư các hành khách ra ngoài và dùng 3 xe cẩu để nâng xe khách nhằm giải cứu ông Hùng và ông Khiêm bị đè phía dưới.

    Ngay sau vụ tai nạn, Công an H.Chư Prông đã có mặt để phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-xem-tai-nan-nguoi-dan-ong-70-tuoi-bi-xe-khach-lat-nghieng-de-tu-vong-a282172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan