+Aa-
    Zalo

    Được Quang Lê khen là "Hoa hậu Bolero" Như Quỳnh vẫn rơi lệ vì chia tay học trò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tập 11 Thần tượng Bolero 2018 - vòng Mini Liveshow, team Như Quỳnh đã mang đến một không gian âm nhạc chạm đến nỗi cô đơn trong tình yêu.

    Tập 11 Thần tượng Bolero 2018 - vòng Mini Liveshow, team Như Quỳnh đã mang đến một không gian âm nhạc chạm đến sự "Nỗi cơ đơn" trong tình yêu.

    Mở màn chương trình là cô gái Thanh Tuyền Ebony với ca khúc "Nếu hai đứa mình". Đây cũng là tâm sự của chính cô trong cuộc sống luôn mong muốn có được một tình yêu ngọt ngào, êm ấm để xua tan đi nỗi cô đơn.

    Trên ghế nóng HLV Như Quỳnh ngâm thơ Huế hỗ trợ cho tiết mục "Em về với người" của thí sinh Tuấn Anh. Ngay từ những câu hát đầu tiên, Tuấn Anh đã thu hút tất cả mọi người bởi giọng hát mang âm hưởng Huế vô cùng ngọt ngào.

    Kelvin Chính thể hiện ca khúc "Xin làm người xa lạ", nói lên tâm sự của chàng trai khi nhìn người mình yêu theo người khác, tình yêu đứt quãng và từ đây hai người không còn là gì của nhau. Chất giọng trầm ấm, từng trải của Kelvin Chính đã thật sự chạm vào trái tim của người nghe và nhận được những tiếng vỗ tay dưới hàng ghế khán giả.

    Tiếp đến Nhật Minh - Yuuki Ánh Bùi thể hiện liên khúc "Vì trong nghịch cảnh - Sao đổi ngôi". Cả hai nói về tình yêu đôi lứa bị ngăn cách, cản trở từ bên ngoài, họ đã trải qua những cảm giác đau đớn khi nhìn cuộc tình của chính mình bị tan vỡ.

    Sau khi chia tay người yêu của mình, Nhật Minh thể hiện liên khúc "Éo le cuộc tình - Thôi đời" để nói lên sự cô đơn tuyệt vọng của chính mình. Anh mang đến cảm xúc cho người nghe khi kết hợp hai ca khúc nổi tiếng về sự tan vỡ trong tình yêu.

    Yuuki Ánh Bùi tiếp nối với ca khúc "Bội bạc", nỗi cô đơn của cô khá đặc biệt khi hóa thân thành nàng Geisha và trách người yêu của mình sao nỡ quên đi những tháng ngày bên nhau. Lần đầu tiên âm nhạc Bolero được kết hợp với phong cách Nhật Bản mang đến nhiều nét mới lạ cho người xem.

    Hoàng Hải thể hiện sự tận cùng của nỗi cô đơn với ca khúc "Biển dâu". Chất giọng ngọt ngào của cô cũng khiến người nghe khó rời mắt khỏi màn hình. Một tiết mục ghi đậm dấu ấn tiếp theo của team Như Quỳnh.

    Tiếp đến Hoàng Hải kết hợp với Tuấn Anh qua liên khúc "Đôi ngả chia ly - Người yêu cô đơn", cặp đôi "thiêu đốt" người xem bởi ngoại hình sáng sân khấu, mỗi người đều có một màu giọng riêng nhưng khi kết hợp với nhau lại vô cùng ngọt ngào và chạm đến cảm xúc của người nghe. Đặc biệt, nỗi cô đơn của cả hai mang đến lại rất nhẹ nhàng, đằm thắm.

    Nhận vai trò kết thúc đêm Mini Liveshow là cặp đôi Thanh Tuyền Ebony - Kelvin Chính với liên khúc "Khi người yêu tôi khóc - Giọt lệ sầu". Ngay từ khi Thanh Tuyền Ebony cất tiếng hát lên, HLV Quang Lê phải thốt lên "hay quá". Giọng hát của cả hai đã thật sự hòa quyện vào nhau cùng giai điệu du dương, nhẹ nhàng đã khiến khán giả chìm đắm trong một không gian âm nhạc xua tan đi hết sự cô đơn.

    HLV Quang Lê cảm ơn "Hoa hậu bolero" vì đã cho mình thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc, anh chia sẻ ai đã từng cô đơn, tan vỡ rất khó rời mắt khỏi chương trình. Về phần Như Quỳnh, cô nén nước mắt lựa chọn Thanh Tuyền Ebony, Nhật Minh, Hoàng Hải đi tiếp và nói lời chia tay với Yuuki Ánh Bùi, Kelvin Chính, Tuấn Anh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-quang-le-khen-la-hoa-hau-bolero-nhu-quynh-van-roi-le-vi-chia-tay-hoc-tro-a226997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan