+Aa-
    Zalo

    Được thuê làm "người yêu" cô gái trẻ sập bẫy lừa đảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tài mở tài khoản trên mạng xã hội rồi kết bạn với nhiều cô gái và ngụ ý thuê họ làm người yêu ra mắt gia đình sau đó lừa đảo chiếm đoạt tài sản...

    Tài mở tài khoản trên mạng xã hội rồi kết bạn với nhiều cô gái và ngụ ý thuê họ làm người yêu ra mắt gia đình sau đó lừa đảo chiếm đoạt tài sản...

    Ngày 16/11, Công an quận 12, TP.HCM, đang tạm giữ Vũ Văn Tài (24 tuổi, quê Bắc Ninh) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Theo điều tra, Tài lên mạng xã hội mở tài khoản tên “Thảo Phương Thảo” sau đó kết bạn làm quen với nhiều cô gái. Sau nhiều lần bắt chuyện làm quen, Tài cho biết có người quen đang cần tìm người đóng vai bạn gái để về ra mắt gia đình.

    Để nạn nhân sập bẫy, hắn giả vờ đưa ra hoàn cảnh éo le của người quen khi liên tục bị gia đình hối thúc chuyện vợ con và đưa ra những lời hứa hẹn trả tiền công rất hậu hĩnh. Với chiêu thức này, nhiều cô gái đã sập bẫy và bị Tài lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Được thuê làm "người yêu" cô gái trẻ sập bẫy lừa đảo - Ảnh minh họa/ Nguồn: Internet

    Ngày 14/11, Tài liên hệ với chị Thanh* (SN 1993, ngụ quận Tân Phú) đóng giả bạn gái để về ra mắt gia đình với giá tiền 5 triệu đồng. Được cô gái đồng ý, một lúc sau Tài đi xe Uber đến đón chị Thanh tại Q.Tân Phú rồi cả hai cùng đi uống cà phê ở huyện Hóc Môn.

    Đến trưa cùng ngày, Tài mời cô gái trẻ đi xem phim ở Q.12 trước khi về ra mắt gia đình.

    Ngồi xem phim, thể hiện sự ga lăng, nam thanh niên nói cô gái đưa túi xách cho anh ta cầm. Khoảng 45 phút sau, Tài nói với Thanh là ra ngoài đi mua đồ ăn và mang luôn túi xách của cô gái đi cùng.

    Xem hết phim, không thấy “bạn trai” quay lại, cô gái mới tá hỏa biết mình bị sập bẫy và đi báo công an.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã bắt được Tài ngay sau đó. Tại cơ quan điều tra, bước đầu nghi phạm thừa nhận hành vi của mình. Nhà chức trách cho biết Tài từng có tiền án về tội lừa đảo.

    *Tên nạn nhân đã được thay đổi.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-thue-lam-nguoi-yeu-co-gai-tre-sap-bay-lua-dao-a209739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan