+Aa-
    Zalo

    Đường lên Tam Đảo "thất thủ" ngày nghỉ Quốc khánh 2/9, ô tô, xe máy chen chật cứng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàng nghìn người đã đổ về Tam Đảo (Vĩnh Phúc) nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 vui chơi khiến tuyến đường dẫn đến thị trấn này ùn tắc nhiều km.

    Hàng nghìn người đã đổ về Tam Đảo (Vĩnh Phúc) nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 vui chơi khiến tuyến đường dẫn đến thị trấn này ùn tắc nhiều km.

    Với không khí mát mẻ, cảnh quan thiên nhiên tươi mát cùng địa hình gần gũi với các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng,... Tam Đảo thường xuyên đón lượng khách du lịch rất đông đúc, đặc biệt là vào các ngày lễ tết.

    Dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay cũng không ngoại lệ. Dù chỉ được nghỉ 1 ngày, tuy nhiên đã có rất nhiều du khách từ các nơi kéo về Tam Đảo nghỉ ngơi và tham quan khiến con đường đèo dẫn đến thị trấn này xuất hiện tình trạng ùn tắc khá nghiêm trọng. 


    Nhiều du khách đã đăng tải những hình ảnh ghi lại cảnh dòng xe cộ nối đuôi nhau, chen chân trên dốc đèo lên mạng xã hội nhận nhiều quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

    Hàng nghìn người dân cùng các phương tiện ô tô, xe máy đã phải đứng chôn chân trên đường dốc đèo vì quá ùn tắc. Nhiều người phải đỗ xe để đứng xuống đường nghỉ ngơi, trong số đó có không ít trẻ em.

    Dòng người và xe cộ di chuyển lên-xuống liên tục, mặc dù có sự điều tiết của lực lượng chức năng giao thông ở Tam Đảo vẫn "dậm chân tại chỗ".

    Một số người dân chia sẻ rằng may mắn dịp nghỉ lễ năm nay thời tiết mát mẻ nên chịu cảnh ùn tắc không quá mệt nhọc, tuy nhiên do phải chờ đợi lâu khiến họ không khỏi sốt ruột. 


    Bạn Trần Quang (Hà Nội) cho biết: "Mình đã lường trước là sẽ ùn tắc nhưng không nghĩ là tắc dài thế này, phải mất cả tiếng đồng hồ để đi được 1 km đường. Quá kinh hoàng". 

    Trước đó, nhiều dịp lễ Tết trước đây cộng đồng mạng đã chia sẻ các hình ảnh về tình trạng ùn tắc kinh hoàng tại đường lên Tam Đảo.

    Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-len-tam-dao-that-thu-ngay-nghi-quoc-khanh-29-o-to-xe-may-chen-chat-cung-a337415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan